MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

ĐỘC "NƯỚC LẠ"

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet 
             Đọc truyện Kim Dung mới thấy chuyện độc “nước lạ”  đa dạng đa hình.
            Người độc chiêu độc tứ phương tiêu biểu là Tây độc Âu Dương Phong, Bắc Cái Hồng Thất Công, Đông Tà Hoàng Dược Sư và Đoàn Nam Đế. Đặc biệt có võ công âm độc quái dị của Tinh Tú  lão quái là Hủ Thi Độc, chụp lấy ai thì truyền ngay độc tố vào làm người đó trở thành  xác chết độc, chạm vào hoặc ngửi hơi tử thi đều trúng độc mà chết. Rồi đủ loại vật độc nào ong độc, chồn độc, muỗi độc…
            Tưởng ba thứ tưởng tượng hư cấu trong truyện chưởng đọc chơi nào ngờ ngoài đời còn dữ hơn.
            Hàng độc (nôm na là đồ độc): Trăm thứ nào áo quần nệm gối giày dép đồ chơi tẩm độc, thức ăn thức uống  độc, đến thuốc bắc thập toàn đại bổ cũng rút hết chất bổ rồi pha tẩm hương liệu độc,  còn thuốc độc diệt chuột thì trông giống như các ống xi-rô ngon lành nhử trẻ em để diệt… người.
            Xuất độc: Món gì gây ô nhiễm, tác hại cho môi trường mình thì “nước lạ” tìm cách xuất qua các nước khác hoặc tìm tới các nước khác mà cấy độc gây độc phá tán môi trường nước người ví như Foma- xả, Bọ xít…
            Trò độc: Nấp dưới danh xuất ngoại mua nguyên liệu giá cao  để  phá hoại. Nào mua rễ hồi, mua móng trâu, mua đĩa, mua lá tươi đã đành mà cũng thu vét cả lá khô… Tung chiêu độc mua gom rồi nửa chừng lặn mất tăm làm cho dân sở tại điêu đứng sạt nghiệp.
            Bịp độc: Là loại hơi độc lời độc. Đây chính là những viên đạn bọc đường dễ làm cho người ta mê mẩn nào là truyền thống hữu nghị, tình cảm anh em đồng chí núi liền núi sông liền sông, nào môi hở răng lạnh, mười sáu chữ vàng bốn tốt, vì đại cục… Lại còn đem học viện vỏ Khổng ruột Mao đi cấy khắp thế giới làm trung tâm truyền độc. Nghe nhiễm vào coi chừng lú lẫn thần hồn lúc nào không hay.
            Nổi tiếng khắp thế giới, dữ quá sức tưởng tượng, âm độc “nước lạ” đấy, chưa đổ lệ sao?

6- 2016

1 nhận xét:

  1. tinhlevan64@gmail.com13:52 13 tháng 5, 2021...đọc quá độc...
    3 tháng 9, 2016Từ Facebook: Dung Nguyen, Hoa Xuong Rong and 13 others
    Hoc Duong- Hàng độc , trò độc , bịp độc , xuất độc , đủ thứ độc...duy có một thứ đệ nhất độc thì không nghe tác giả nói tới : NHẬP ĐỘC !
    Lua Hai -Thằng Lạ đã cực Độc rồi ...Mà thằng Ta lại cực Ngu mới khổ đời ấy chứ !
    Van Long Hung- Đủ thứ độc như rứa mà Ta vẫn đeo bám theo mới lạ chớ.
    Thao Nguyên -vì bốn cái tốt đấy các bác Ạ
    13 tháng 7, 2017 Lua Hai, Tuyen Huynh and 11 others
    Lua Hai Ai cũng biết thằng Lạ có độc .Chính thằng Ta cũng biết....Nhưng nhắm mắt làm ngơ ,tiếp tay cho cái Độc hành hạ dân lành .Giống Y Lê Chiêu Thống hồi xưa !
    20 tháng 8, 2018Van Huynh, Thai Vu and 12 others
    Thai Vu Nôm na là ác Độc vậy
    Hong Donhu Độc toàn tập !
    12 tháng 2, 2019Nguyễn Thủy, Thai Vu and 11 others-1 Share
    Hy Vo Âu dương Phong là người nước lạ. Thậm chí Kim Dung cũng người nước lạ nốt. Vì vậy độc lan truyền theo cấp số nhân. Nhưng,lại nhưng, do môi trường thuận lợi nên độc mới phát tác mạnh. Thôi thì biết vậy để đề phòng cho gia đình mình, bản thân mình.
    13-7-21,10L, 1cs
    10-9-22,20L, 3bl
    19-12-23,15L, 1cs

    Trả lờiXóa