MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

CHÀO KHÔNG VÔ NỔI

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet
Hình ảnh có liên quan
        Xe sịch bánh, tài xế vội vàng xuống mở cửa, một vị khệ nệ bước ra. Tư Lao Công kính cẩn:
            - Kính chào quan lớn!
            - Không phải, tôi là cán bộ.
            - Kính chào cán bộ!
            - Không, tôi chỉ là đầy tớ.
            - Chào đầy tớ!
            - Nên nhớ, tôi là lãnh đạo.
            - Kính chào lãnh đạo!
            - Không, tôi chỉ là người phục vụ nhân dân.
            - Kính chào người phục vụ nhân dân!
            - Tôi còn là người chỉ huy điều hành.
            - Kính chào người chỉ huy điều hành!
            - Tôi chỉ là con em đồng bào.
            - Chào con em đồng bào!
            - Nên nhớ tôi là sếp.
            - Kính chào sếp!
            - Không, tôi chỉ là đầy tớ.
             Tư Lao Công quê mặt dội ngược lại tủi hổ than thở rằng đơn giản cái chuyện chào mà chào chào hoài không sao vô nổi để lâm vào ngõ cụt, rõ mình dốt tệ. Văn này  nghe được cười bảo:
            - Sao không kính chào vua cha?
            - Chào vậy thì ổng trả lời làm sao?
            - Thì thằng giả sẽ khiêm tốn bảo: Không, tôi chỉ là vua con.


6- 2016

1 nhận xét:

  1. Facebook, 23-10-20,15ng,5 bình luận2 lượt chia sẻ
    Phuc TranThằng này nó bị đột quỵ.
    Trương Phạm ném nó xuống nhận cho uống nước chết mẹ nó
    Thuy Nguyenba Em đứng trên xuồng có người đẩy chớ ko có người cỏng à nghen.!?
    10-9-22,15L, 2bl

    Trả lờiXóa