MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Theo dõi KÍN


TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho mũi đánh hơi
            Hùm chủ giao thủ Beo cai quản Sói, Cáo, Chồn rồi hỏi  làm sao để  nắm bắt được nhất cử nhất động của chúng nó, Beo thưa:
            - Tách, không cho chúng quan hệ với nhau, chỉ được làm việc trực tiếp với Beo.
            Hùm  gầm gừ:
            - Không cho chúng quan hệ thì làm sao chúng làm việc, có làm mới phát hiện theo dõi nhau chứ. Phải để chúng làm việc chung để theo dõi nắm bắt lẫn nhau và  từng con có nhiệm vụ  báo cáo riêng với Beo chứ!
            - Theo dõi nắm bắt thế nào? – Beo gặng hỏi.

            - Giao nhiệm vụ theo dõi chéo. Giao Sói nhiệm vụ theo dõi  Cáo Chồn. Giao Cáo nhiệm vụ theo dõi Sói Chồn. Giao Chồn nhiệm vụ  theo dõi Sói Cáo. Con nào cũng phát huy được tai mắt và khả năng đánh hơi để thực thi nhiệm vụ báo cáo và con nào cũng bị tai mắt mũi chung quanh theo dõi. Có thế mới khống chế được bọn chúng.
            Nhận mật chỉ, Beo vận dụng thực thi ngay.
            Kết quả: Có kiểm tra thì phải nêu được sai sót, không có thì phải  bịa ra cho có để báo cáo. Có theo dõi báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm, giữa nhiệm kì, kết thúc nhiệm kì… Bọn Sói, Cáo , Chồn chỉ lo tranh đua báo cáo  để tâng công và hạ bệ nhau, con này sợ con kia, sợ qua sợ lại, không khí nghi kị bao phủ, ăn rồi chỉ lo thủ thế rình mò, không dám làm gì cả.
            Riêng nhà Beo  cũng lún chìm rồi chết ngợp vì thoát không nổi đống báo cáo mật.

3- 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét