MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Chứng MẶT DÀY


BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet

       Người ta thường nói thay đổi thái độ, thay đổi cách ứng xử bằng cách thay bộ mặt. Sắm một mớ, mang vào lột ra như cơm bữa, diễn vai nào thì đeo nạ đó như hát bội, đó là đeo mặt nạ. Xưa rồi!
            Như y, khỏi mang khỏi trang điểm gì cả, bộ mặt vẫn cứ dày lên và biến dạng đi. Lúc đầu biết xấu hổ, chữa trị có bớt nhưng không bao lâu lại dày lên, biến dạng tiếp. Trị theo toa tác động tâm lí kiểm điểm có bớt nhưng lại dày, tăng liều trị tiếp không những không bớt mà càng dày thêm, lờn thuốc rồi. Dày, dày nữa, dày mãi đến khi khuôn mặt bí biến dạng hoàn toàn, nan y!
            Cùi lở có, ung bươu có, chai sần lổ chổ có, người chê mặt thớt, người rủa mặt mâm, mặt chai, mặt lì, mặt mo, mặt khỉ, mặt quỷ, mặt hĩm, mặt trư, mặt gian, mặt tham… y đều bỏ ngoài tai. Y vẫn kênh kiệu bộ mặt báo cáo hết thành tích này đến thắng lợi nọ. Y vẫn nghênh nghênh nhận hết huân chương này đến huy hiệu khác. Y  vẫn câng câng vác bộ mặt biến dạng đó  đăng đàn thuyết dạy đạo đức cho mọi người. Hay vậy chứ!

3- 2016

1 nhận xét:

  1. 9 tháng 4, 2017Facebook- Loan Huynh, Huynh Ngọc Nhã Đan and 3 others
    Huynh Ngọc Nhã Đan Vì bây gjờ y có sử dụng kem chống nhục made in China nên dù có dày, có mốc meo, có xỉn màu, có sần sùi,..y vẫn ko thấy nhục!
    Lua Hai Mặt nó dày đến mức nó không còn cảm giác NHỤC !
    22 tháng 7, 2017Lua Hai, Phung Le and 7 others
    2 tháng 4, 2018Thiều Thị Huê, Nguyễn Quang Minh and 12 others-1 Share
    Hồ Hạnh Cái bản mặt quá dầy nên râu k xuyên qua đc
    17-10-20,37ng,10 bình luận3 lượt chia sẻ
    Đặng Văn NgôDường như đức tính của Lòng Tự Trọng giờ đây không còn nữa, thay vào đấy là lòng tham lam ích kỷ, đố kỵ, nhỏ nhen.Buồn 5 phút
    Đặng Văn NgôLắc đầu vì chán nản lũ người này..
    Hồ HạnhLũ cs mặt thằng nào cũng dày
    Hy VoMặt quan ông nào chả thế! Mặt sắt đen sì mà.
    Thoai TranKhg chỉ đích danh , nhưng ai cũng biết là ai rồi ! phải cái thằng luôn hô hào học tập theo gương ... ? phải cái thằng chuyên đăng đàn chỉ đạo , hô hào , quyết tâm kiên trung, phấn đấu , ..? phải cái thằng báo cáo tăng trưởng vượt trội.. ? Vậy là nó rồi
    Bạch Thái AnMặt dày là bản chất. Hễ thấy tiền thì cất,chẳng buông. Lương tri tăm tối,trần truồng,hôi tanh như rác, một phường tạp nham .
    Phạm Quang SinhChẳng qua nó nắm quyền,sai đúng ai làm gì được,nên mặt mới dày, chứ bước ra khỏi phạm vi quyền lực,da thèn nào cũng mỏng dính!
    Hung NgoMặt thằng nào cũng dày mà . Dối trá mà mặt khoong hề đỏ đủ biết đã họ dày hơn đã trâu .
    Đoàn Công NghịPhải nói rõ “y” là thằng nào chứ quét qua giàn lãnh đạo thì thấy thằng cũng là “y” cả
    12-7-22,15L

    Trả lờiXóa