MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

CHỌN CỌP

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet

            Cọp cai trị rất ác độc, cả rừng loài nào cũng oán. Đến mùa lấy ý kiến đặng sắp xếp, loại này loài khác rỉ tai vận động lật ngôi cọp nhưng bác Gấu ngược lại, tích cực vận động cho cọp tiếp tục tại vị để cái quản muôn loài.
            Hỏi sao nó ác độc thế mà không nhân dịp này hất nó đi, Gấu bảo:
            - Họ cọp ác nhưng sống đơn lẻ, có chăng thì thêm con mụ cọp và đứa cọp con, cung phụng còn đỡ. Bây giờ lật Cọp biết đâu thiên đình lại cử Sư tử xuống thay. Họ sư xưa nay sống theo đàn, rồi chúng kéo cả bầy  vài chục con có sư tử chúa, có dàn sư tử đực, đủ dàn sư tử cái, đủ dàn sư tử con sư tử cháu xuống cai quản rồi thi nhau chụp vồ nhai nuốt  thì nộp sao cho đủ thuế máu, coi chừng muôn loài tuyệt chủng.
            Muôn loài kinh hoàng nhận ra, thôi thì ác độc còn hơn ác đàn, ác đơn lẻ còn hơn ác bầy, chọn cọp!

3- 2016

1 nhận xét:

  1. 26 tháng 2, 2017Facebook- Van Huy, Huỳnh Tuấn and 5 others
    Lê Hương Phụng Mà hình như con cọp nầy nó cũng già rồi, nên từ khi được chọn làm chúa sơn lâm tới giờ, nó cảm thấy chẳng có con nào trong thế gjới súc vật của nó là tôn trọng hay khiếp sợ gì cái oai phong của nó cả. Bởi thế, nó mới nghĩ ra cái cách là mượn oai Hùm về để cai trị cái đám súc sanh tạp chủng đó, ko biết hiệu quả ra sao nhưng dạo gần đây người ta bỗng thấy cái lưng già của nó ngày càng cong xuống vì phải lếch la, quỳ mọp ,vái lạy cái con Hùm xám hung tợn, e là nó chẳng làm cho vị thế của nó tăng lên được méo nào, mà có khi nó còn bị lũ hèn mọn hích mũi cười chế nhạo:"đáng đời con cọp già háo danh, đã vậy thì ráng mà đu đeo và ở đó chờ chết vì lỡ vuốt râu Hùm đi đồ lú lẫn!
    6 tháng 3, 2019Dung Bui, Hiền Nguyễn and 7 others- 2 Shares
    Hiền Nguyễn Sư tử Phương Bắc thì càng chết!
    17-10-20,31ng,3 bình luận4 lượt chia sẻ
    Thoai Tran1964, giết cọp này, 1975 lại đuổi cọp kia, đem về 1 đàn linh cẩu .., ôi thôi .., nó ăn khg từ cái gì ..! cây cối , đất cát, xăng dầu, xác thối, tàu bè, nhà cửa, xi măng sắt thép .., nó ăn cả phần của loài mạt hạng luôn ! nó đang chờ cột điện ở rừng khác vào , ăn cho biết món lạ ! Giờ các loài sợ quá, mà chỉ biết rúc đầu câm nín, chờ tới lượt ....
    Võ Quý SỹĐầy tớ đấu tố chủ .
    Hy VoTình trạng bây giờ là cả đàn, cả lũ độc. Nhắc lại câu khẩu hiệu: vì nhân dân phục vụ....cả đàn, cả lũ!
    13-7-21,34L, 4 BL, 3CS
    14-7-22,10L, 1CS

    Trả lờiXóa