MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

ĐẦU TÀU CHỐNG THAM NHŨNG

TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho mèo và chó và chuột
            Nghị hội  xóm Đầu Doi, Dưa Leo báo rằng trùm ngành an ninh báo cáo trước quốc hội là có 5 tỉnh  không có án tham nhũng, nên buồn hay vui?
            Rau Răm láu táu:
            - Nên vui vì phòng chống tham nhũng có kết quả, không có tham nhũng nên không có án tham nhũng, lãnh đạo gương mẫu, cán bộ liêm khiết, chính quyền trong sạch, khỏi đánh chuột chẳng lo vỡ bình nữa.
            Mướp Đắng hừm một cái:
            - Tham nhũng như rươi mà khươi không nổi một vụ thế thì bộ máy chống tham nhũng đui điếc tê liệt cả rồi. Biết đâu tham nhũng khống chế luôn bộ máy chống tham nhũng, vươn vòi bạch tuột cuốn hút làm cho người ngay chính thoái hóa, từ chống tham nhũng đến chỗ nhân nhượng rồi hòa hợp cuối cùng nhập thân làm một với tham nhũng. Thế này thì tiêu đứt rồi!
            Ớt Hiểm nãy giờ ngồi nghe, bình loạn:
            - Nên buồn mà cũng nên vui. Này nhé, chống tham nhũng là sự nghiệp lâu dài, phương châm lấy phòng ngừa là chính,  phải thường xuyên tăng cường lực lượng, củng cố tổ chức, xây dựng bộ máy vững mạnh có sức lôi cuốn cả hệ thống chính trị vào cuộc. Thế là người dân vốn phải oằn mình vì nạn tham nhũng lại phải quặp lưng nuôi thêm bộ máy chống tham nhũng, nước này có mà lọi xương sống.
            Vui vì đây là diệt được nội xâm tạo dựng môi trường sạch, đáng sống, cơ sở thực tế cho  các lớp thạc sĩ tiến sĩ chống tham nhũng gì đó đến nghiên cứu. Năm tỉnh kia trở thành 5 tấm gương sáng để trong nước và cả nước ngoài đến soi mình học tập, là 5 đầu tàu bổ sung vào số đầu tàu làm cho đất nước có nhiều đầu tàu không bao giờ xài hết.

8-2018

1 nhận xét:

  1. 16 tháng 8, 2018Facebook: Chuong Huynh, Vũ Mạnh Hùng and 6 othersNhi Nguyen Thi, Vũ Mạnh Hùng and 11 others
    20182 Shares-Duoc Tran, Tâm Chí Nguyễn and 14 othersQuyen
    Nguyen Trùm an ninh cà chớn, dám dỡn mặt với dân!
    Nguyen Huong Đầu tàu chống tham nhũng cũng là đầu tàu tham nhũng. Chẳng lẽ quân ta đánh phe mình. Không trong sạch mới lạ.
    Luật bất thành văn. Chống cái gì thì làm cái đó. Ai không tin đi hỏi bác lú nhé
    Tâm Chí Nguyễn Cái vòng luẩn quẩn không lối thoát,tham nhũng như con rắn thành tinh nhiều đầu,chặt đầu này lại mọc ra đầu khác,chống càng quyết liệt thì chúng sinh sôi nảy nở càng nhiều thêm và ngày càng quỷ quyệt hơn.Cho nên việc đào tạo lớp thạc sĩ hay tiến sĩ chống tham nhũng cũng vô phương , có khi sinh ra một lớp tham nhũng mới tinh vi hơn lớp cũ với phương châm chống tham nhũng để tham nhũng thì nước Việt chẳng còn gì nữa .
    29 tháng 3, 2019Nguyễn Văn Dung, Nguyễn Thủy and 13 others
    Tuong Vu Hình thằng tham nhũng có con tham nhũng, trong hình con tham nhũng có con nhìn như chó nó được vẽ trong bức tranh vĩ đại vì đại cục tham.
    2-7-20 Hy Vo, Khacthao Huynh và 24 người khác4 lượt chia sẻ
    Nguyễn Huy Thanh Hài ước
    Giống hn và tphcm trc đây cũng thế !
    Phung Quan Tin ... tức cười ?
    Hy Vo Nói phét đấy! Ở Việt Nam mà không có tham nhũng chắc mặt trời mọc ở phía tây.
    Tuong Vu Đừng tin những gì nó (cs) nói.....
    27-3-21,13L,4 bình luận1 lượt chia sẻ
    Hoang Văn LiễnKhông biết tôi nghi ngờ những nguòi viet bai chống tham nhũng lại là Vua tham nhũng có đúng không? vì tôi nghe nói có Ông lớn nào đó viét sách chống tham nhũng nhưng sau khui ra là Tay Tham nhung cở bự
    Quang Thuan Nguyen Dinhtui chong tham nhung no chinh la vua tham nhung o vn . no tao dung duong day tham nhung tron chu de an chia ca day
    Ngoc Trung TranXứ ta làm gì cũng có định hướng,không nằm trong định hướng thì không chống!
    Nghĩa VõGiấu hơn mèo giấu cứt !
    23-12-22,10L, 1bl

    Trả lờiXóa