MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

BỌN BÓC LỘT

TIỂU HÙNG TINH
ẢNH INTERNET 
             Nghe Ba Chìm than thở rằng bị bóc lột khổ quá, Bảy Nổi trấn an:
            - Đó là chuyện xửa xưa. Ngược thời gian trở về quá khứ dân đều bị bọn chủ bóc lột nào chủ nô bóc lột nô lê, địa chủ bóc lột nông dân, chủ tư sản bóc lột vô sản. Nhờ cách mạng mà bất công bóc lột bị xóa bỏ, xã hội dân chủ được thiết lập, người dân hết kiếp làm thuê, được quyền làm chủ. Từ ngày hết kiếp làm thuê thành  người làm chủ thế nào, sung sướng không?
            -  Còn bị bóc lột.
            - Đừng có giỡn! Bọn chủ kia  tiêu đời cả rồi, dân  thời nay có đầy tớ tận tụy trung thành phục vụ, làm gì có chuyện bóc lột ngược đời vậy. Hơn nữa, xã hội bây giờ là xã hội dân chủ, người dân không chỉ làm chủ bản thân mà còn làm chủ  tự nhiên, làm chủ xã hội, làm chủ ba cuộc cách mạng tiến lên làm chủ cả thế giới đại đồng kia mà.
            - Chính bọn đầy tớ, chúng hoạnh họe rầy rà nhũng nhiễu, chúng tự tung tự tác bày đặt trăm thứ  qui định phiền hà, chúng tham ô, đục khoét công quỹ, chiếm đoạt công sản…
            - À ra  nhà ngươi nói đến bọn tham nhũng chiếm đoạt của nhà nước.
            - Của nhà nước là của dân, chúng bóc hút của nhà nước chính là chúng lột da xương người dân chứ đâu nữa. Còn bọn này thì làm gì có dân chủ mà chỉ có dân tớ.
            - Dân chủ thành dân tớ thì bọn đầy tớ vọt lên làm chủ dân, loạn cả rồi!

8- 2017



1 nhận xét:

  1. 25 tháng 9, 2017Facebook- Đặng Đức Thành, Thuỳ Sương and 12 others2 Shares
    Khoa Thai Dân chủ dân chửi thêm ư i .
    Minh Nguyen Không sai đó là thực trạng đang xảy ra trên quê hươngViệt Nam
    Nguyễn Hoài Tưởng Đầy tớ đi xe sang , ông chủ đi bộ. Ôi tôi muốn làm đầy tớ quá.
    9 tháng 10, 2017Phuc Tran, Tho Nguyen Tan and 15 others1 Share
    Lê Son Dân làm chủ nghe quá đã nghe ngọt mật chết ruồi.
    Quoc To Cong Nghe Ba Chìm và Bảy Nổi tranh luận, Chín Lênh Đênh nổi nóng:
    - Đù mẹ! Thà rằng bị "Ông Chủ" bóc lột, mình đỡ tức. Đằng này bị "Thằng Tớ" bóc lột, tức hết chỗ nói...
    16 tháng 5, 2018Nguyễn Quang Vinh Ub, Hồ Hạnh and 2 others-1 Share
    26-8-20 13L, 3cs
    Dung PhamThôi rồi Ta đã thua ta mấy chot thì thành người bán nước mà cũng không biết vậy mà Ta là bụt tiên tri tiên Tri mà không lường trước đón sao hiện tại Ta thua Ta
    Hiep NguyenBây giờ hết 'bóc lột ' rồi chỉ còn ' bốc lũm' thui !
    Lê Hoàng -Tàu hay Vn đảng viên cấp cao chí cấp thấp khg ai là kjg tham nhủng
    6-9-23,10L, 1bl

    Trả lờiXóa