MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2020

XỨ THẤT KINH

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet

            Nghe xứ nọ đang xây dựng thiên đường trần thế,  đạt chỉ số hài lòng cuộc sống cao nhất nhì thế giới, lãnh đạo gắn bó máu thịt được dân chúng tin yêu, cơ đồ chưa bao giờ được như bây giờ, khắp thế giời đều u ám chỉ mặt trời tỏa rạng chốn này, người ngoài hành tinh háo hức xuống tham quan tìm hiểu.
            Hỏi trăm người thì chín chín người tuy lấm la lấm lét nhưng rồi đồng loạt hô thật lớn rằng đúng vậy, đây là chốn thiên đường cực lạc. Có một người ngó quanh ngó quẩn  rồi thì thào: Đúng  dzậy nhưng không phải dzậy, đừng nghe hãy nhìn!
            Người ngoài hành tinh tỉnh trí lại liền đặt câu hỏi kiểm chứng, đo đạc ở một số ông thì thấy nhịp tim đập nhanh, kiểm tra bộ dưới thấy hai hòn teo lại, có người mất tiêu cặp dịch, phải lần  lên tận cổ mới nhìn thấy. Rõ ràng sợ quá hóa thút.
            Định đưa ra kết luận nhưng  có người thắc mắc rằng chưa kiểm chứng ở nữ giới coi chừng lệch lạc.  Vội vàng đo kiểm, có điều chưa kịp động vào đã xè cả ra, người ta bảo sợ quá té đái.
            Ông thút bà tè, đúng là vương quốc khiếp sợ, xứ sở thất kinh.

1-2020

1 nhận xét:

  1. May 4, 2020 facebook Tinh Levan, Hy Vo và 12 người khác
    Ngoc Trung Tran Tục ngữ dân gian:" Sợ thót dái cần cổ"
    Trần Ngọc Nghĩa Những tiểu phẩm như này rất sâu sắc và thâm thúy cho người đọc !
    Hy Vo Phải thích nghi với môi trường sống, nên một số bộ phận trên cơ thể sẽ thoái hóa và rụng mất. Vì vậy hai hòn sẽ nhỏ lần bằng hạt đậu xanh và biến mất. Nhưng cũng có trường hợp làm một cuộc viễn du một quãng đường …Xem thêm
    Huỳnh Tiến Thanh Theo dân gian truyền miệng thì :- Cho uống nước đường nó sẻ chạy trở về đơn vị cu thôi!
    11-8-20 Minh Trần Ngọc, Đinh Thị Thanh Điệp và 11 người khác1 lượt chia sẻ
    Đặng Văn Ngô Ai sợ chứ ông này không sợ. Ông kiên định lập trường, lâu lâu nổ một phát tỏa sáng, ngoài kia tối thui mặc kệ nó, oke num bờ oan, nhớ không có diển biến chuyển hóa chết nhe con!
    14-7-21,18L, 2bl, 1cs
    Khoai Trà Đỏa Cái nầy gọi là " thốt dái lên cổ " .
    Vanlong NguyenDân gian thường ám chỉ ,hay khi chê bai ,gặp đứa hay Nổ & bốc phét ...

    Trả lờiXóa