MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

KHỔ NỮA KHỔ MÃI VỚI PHONG TRÀO HỌC TẬP

BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiAz3Aigi_d3yWtHkUmno4abRcpM10I_I-BBk_QFkchEjz_GwS7b_tFG_ZEcst1qok3skO3LiS0ZMDgQFgXOMKa2s3mwNmwamKsMziHsvZMSddVPYqDeAdiszPRQZRQkFMHR8Kjxdp6GTg/s640/temp-danlambao5.jpg

            Càng Cua than phiền:
            - Đến khổ vì bọn đầy tớ.
            Cá Ngạnh hỏi vặn:
            - Khổ thế nào, tại sao khổ?
            Cua chua chát:
            - Khổ vì bọn chúng không vì nước quên thân vì dân phục vụ, không chịu làm đầy tớ mà nhảy lên làm ông thần. Nó dọa mình phải sợ, khổ. Nó khó dễ đòi ăn bắt mình phải đút, khổ. Nó phạt đểu bắt mình phải đóng, khổ. Nó vu oan bắt mình phải chịu tội, khổ. Nó đánh có khi  bỏ mạng tại đồn, khổ…
            Ngạnh  hừm một cái:
            - Thế này thì chỉ có nước chúng chết mình mới hết khổ thôi.
            Cua lắc đầu:
            - Chúng chết mình càng khổ.
            Ngạnh ngạc nhiên:
            - Vì sao?
            Cua thở dài thườn thượt:
            - Không thấy tụi nó té giếng bỏ mạng  mà nơi nơi phải học tập noi gương đó sao.

1-2020

1 nhận xét:

  1. January 17, 2020 Facebook: Doa Nguyen, Tinh Levan and 15 other3 Shares
    Ngọc Ánh Tấm gương.ấy là : cái.. cái .. mà sống làm việc theo theo đúng cái mà pháp luật ( xin lỗi tại em cà lăm ) ...
    Quang Thuan Nguyen Dinh vi dau ma xa hoi vn lai noi da xao thit nhu vay
    20-4-20 Nguyễn Thị Lợi, Thai Vu và 20L, 3cs
    Tran Tien SI Học tập gương sẵn sàng hi sinh không cần biết đúng sai , không cần biết mình khôn hay ngu muội ?
    Toàn Mai Van Phản tác dụng.🤣
    Tinh Levan ...nói. chứ có học chó gì đâu mà học...
    Chổi Đót Cho nhà cháu hỏi ko được khôn tí : vậy là nhà nhà đều phải có giếng để còn ...té ạ ?
    Hy Vo Té giếng khó chết lắm!
    28-7-20 Minh Trần Ngọc, Tinh Levan và 5L
    Đặng Văn Ngô Thôi vậy cứ nhịn, cứ đút cứt cho nó ăn mới lành.
    Quang Thuan Nguyen Dinh no co dung cac xac chet de bat moi nguoi hoc tap mot cach mo ho du cho viec phai hoc tap co dung la co hay ko,cac nuoc tu do dan chu nhan quyen va van minh nguoi dan ko phai chiu cai canh nay,nhin canh nguoi dan bac han gao khoc lanh tu chet ma thay hai hung
    vu nay thi that trang tron va khon nan
    20-3-24,15L, 3bl

    Trả lờiXóa