MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2020

TIN SỢ LUÔN

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
 
            Rau Răm băn khoăn bây giờ bọn đầy tớ thường hay yêu sách là chủ phải tin vào tớ, vậy có nên tin đầy tớ không.
            Ngò Gai xùy một cái:
            - Tin hay không còn tùy. Đầy tớ mà trung thành, tận tụy, toàn tâm toàn ý phục vụ thì ông chủ thì tin còn đầy tớ ma lanh quỷ quyệt, ăn tàn phá hại chẳng coi ông chủ ra cái đếch gì thì phải đuổi nó đi chứ ngu gì tin.
            Ớt Hiểm xen vào:
            - Nói thế chứ khó lắm.  Bọn đầy tớ bây giờ miệng leo lẻo toàn tâm toàn ý phụng sự chủ nhưng thực thì chúng không làm đầy tớ mà nhảy lên làm cha, không những làm cha mà làm ông nội, không những làm ông nội ông ngoại mà nhảy lên làm thánh làm thần bắt ông chủ  cúc cung tụng niệm  cúng bái. Không tin cũng phải tin chúng nó.
            - Tại sao phải tin?
            - Vì chúng nó nhồi nhét, bắt học theo làm theo,  bắt tin. Không tin cũng phải nói tin không thì bị khoác cho đủ thứ  tự diễn biến chuyển hóa thậm chí phản động thì không những đời mình  tàn mà  đến con cháu cũng hết đường  ngoi.
            Rau Răm càng hoài nghi:
            - Nhưng nếu bề ngoài  ra vẻ tin mà trong lòng đếch tin  gì cả thì có bị nguy hiểm không?
            Ớt Hiểm cười khẩy:
            - Thực ra  nó cũng đếch thèm mình tin, vấn đề là phải sợ nó thôi.
            Cả bọn ngớ ra: Tin sợ luôn!

1-2020

1 nhận xét:

  1. 2 tháng 2, 2020 Facebook: Hy Vo, Vệ Quách Đào and 53 others7 Shares
    Anh Pham Viet Tin kg...Ai tin...Là bọn thổ phỉ...chứ lãnh đạo gì...
    Hong Donhu Phục vụ không tốt thì bị chửi là phải lắm !
    Tuong Vu Có thằng nhảy bàn thờ, đến chó cũng cười
    Khánh Nghệ An Ăn không chừa thứ gì
    Ky Nam VU Điều phổ biến từ thời Phong kiến lại đây các quốc gia đều biết là người dân luôn phản đối chính quyền tức họ yêu cầu sao cho tốt hơn, tốt rồi còn phải tốt nữa..!
    Huống hồ xấu như ma lem ..!
    Nguyễn Thành Khổ thật, dân Nam thường nói: nói zậy, nhưng không phải zậy!? Thời buổi tướng cướp phải sợ tướng... cướp?
    Đặng Khánh Cho hết chúng lên máy chém của cụ Diễm
    Trần Cường Chỉ là xảo trá, nguỵ biện.lừa bịp. Làm gì có đầy tớ nào lại phân biệt loại đầy tớ này thì hưởng quyền lợi này, đầy tớ kia được hưởng quy chế kia.
    Đầy tớ càng cao thì quy chế thụ hưởng càng cao. Vậy nhưng họ leo lẻo phải tận tuỵ phục vụ. Khi đất nước c…See More
    Ngôđăng Hựu Vì sao? Hãy tự lý giải cho điều đó đi TH nhé! Bưng bô lắm vào? Ăn không lắm vào? Trời rất công minh với loài người đấy nhé!
    Minh Vo Trung Nhận thức được điều ko muốn thấy . hãy nhìn lại những gì mình đã làm có đúng hay không ?
    Ngoc Trung Tran Chẳng lẽ thiên hạ chửi đổng, mình có sao đó người ta mới chửi chớ!
    Lua Hai Chỉ cần một cử chỉ bực tức của tên Đày Tớ ...Là bọn chủ sợ vãi ra quần !...Chuyện nghe như đùa ,nhưng có thật
    Khánh Toàn Ừ lai thêm lần nữa :sống bằng tuyên truyền và dối trá kkk
    Viet Vy Yêu cầu các đc lđ cho đc này về vườn , vì đã tiết lộ bí mật Đảng và nhà nước !
    Hy Vo Đừng nghe nói, hãy nhìn làm. Rất cô đọng.
    Van Chau Pham Thằng Lú lại hô Dân yêu lú, yêu đẻng !
    Tinh Levan, Minh Hung Nguyen and 56 others12 Shares
    Đào Thị Binh hèn chi mà không thấy lãnh đạo nào lên f cả chắc là sợ chửi
    Hà Minh Tiên trách kỷ hậu trách nhân. Mấy thèng này ko hiểu đạo lý
    Cường Trần Ông có biết nguyên nhân vì sao ko ?
    The Linh Ăn ko từ thứ gì của Dân ...oan nhể.
    Quang Thuan Nguyen Dinh minh phai nhu the nao thi dan ho moi the chu
    Khánh Toàn Muốn dữ nhà họ nuôi những con chó rất hung dữ và ác lắm sẵn sàng lao vào cắn xé đấy
    14-2-20 Nguyễn Thị Lợi, Hy Vo and 38 others4 Shares
    Trần Cường Cấu kết, là bắt phải sợ nó, chỉ đúng một phần. Mà phải nói theo kiểu văn chương, là phải phục tùng. Phải chấp nhận dù trong lòng đếch muốn.
    Theo lý luận của họ thì gọi là phục tùng nghị quyết, mà nghị quyết thì là đường lối chính sách của tập thể. Chứ đếch của riêng ông nào. Họ cứ lôi cái tập thể ra loè hết cãi ...
    Tuong Vu Sức mạng vô địch của đảng mà..
    Vũ Đan Huyền Con người hơn thua ở đời cốt ở nhân cách sao cho tha nhân kính trọng. Một khi xấu đã tự mình biết mình xấu, ngu muội đã tự biết mình ngu. Nay đem quyền uy thế lực bắt mọi người phải sợ hòng tuân thủ theo cái u mê ám chướng của mình thật là lá Trường sơn không ghi hết tội, nước biến Đông không rửa hết nhục. Thật lũ đó càng đáng tởm lợm tránh xa lũ nọ hơn cả CoVid - 19.
    6-4-24,10L, 1bl, 1cs

    Trả lờiXóa