MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

THÂN THÍCH NGON LÀNH NHẤT


TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho họ tộc làm quan
            Loạn bình chuyện nhất thân nhì thế, Ba Ngò Om khoe rằng mình có quen với ông tổng bí thư.
            Hai Củ Cải hỏi:
- Bà con hả?
            - Không.
            - Cùng họ cùng làng hả?
            - Không?
            - Cùng huyện cùng tỉnh hả?
            - Không.
            - Thế thân kiểu gì
            - Thân thiết ở chỗ bố nuôi thằng bạn mình có bắt tay và chụp ảnh chung với ông Tổng bí thư.
            Củ Cải cười khẩy:
            - Ra thế! Nhưng đâu bằng tớ. Tớ là học trò của Bác.
            - Dóc tổ, học lúc nào mà bảo là học trò?
            - Thì trước đây và bây giờ đều học tập và làm theo Bác. Học tập và làm theo   mà không phải học trò thì là gì. Bác là thầy của tớ đó.
            Đến đây Tư Rau Răm khịt mũi:
            - Ăn nhằm gì vớ tớ, tớ là thân thích của Bác đây.
            - Thân thích hồi nào?
            - Thì tớ là con cháu Bác, con cháu mà không thân thích sao. Hừm!

8- 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét