MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

TRUYỆN HẾN TỬ (2)

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho ĐÁNH GHEN
            Hến Tử là đứa không ra gì, chỉ biết ăn rồi ngậm khít rịt nhưng lại muốn nhập quan trường, may có nội tướng là Ngao Thị giỏi há há mà nên.  Nhờ Ngao Thị khéo đi lại với Dương Sếp nên Hến Tử được thu nạp rồi trọng dụng, thăng tiến ào ào.
            Khi phu quân đã êm ghế bền chức, Ngao Thị chỉ việc trấn giữ văn phòng 2, tiền vàng đổ vô đếm cất không xuể. Tưởng yên dè đâu không ổn, Hến Tử ngậm miệng lâu ngày sinh tức, nay có chức quyền bắt đầu trổ chứng.
            Nán quá giờ xả láng để bù, ai cũng chạy cái nước chơi của ổng. Bia không uống kiểu bình thường mà thả mỹ nữ vào bồn tưới tắm cho ngập rồi mới múc ực, thế mới gọi là đã! Ai bia ôm chứ ổng cứ phải bia nôm, không vậy sao gọi là đúng quy trình từ A tới Z! Không chỉ văn phòng 1 văn phòng 2 mà bốn năm văn phòng, tới đâu cũng cứ  phải phòng đặc biệt, không vậy thì chỉ gọi dân chơi sao gọi là quan chơi thứ thiệt được!
            Thấy Hến Tử như ngựa không cương, quá hư quá lộng, Ngao Thị liên tục dọ thám. Khi xộc ngay vào phòng làm việc của Hến Tử, nắm đầu cô thư kí day dụi vào tường cụp cụp, xé hết áo quần rồi la lối  om sòm làm náo động cả cơ quan. Khi tìm tới các nhà động Hến Tử thường lui tới rượt bắt tiếp viên, đánh ghen rầm trời, quậy tưng lên cả. Bất ổn nghiêm trọng, bà mướp đắng gặp ông mạt cưa, không bên nào nhân nhượng đành ra tòa đường ai nấy dzọt.
            Tưởng thoát được nạn Ngao Thị ai ngờ Hến Tử bị Dương Sếp chụp ngay cơ hội trời cho, phán quyết mất uy tín, cách chức và đoạt luôn Ngao Thị làm của riêng.
            Bây giờ, ngẫm chuyện, Hến Tử chua chát:
            - Thằng Hến này và con Ngao đứa nào cũng được có mất có, chỉ thằng Dương Sếp là được từ đầu đến cuối, được hết trơn hết trọi. Mẹ kiếp, quan trường tối tăm hiểm ác thật!

9- 2016



1 nhận xét:

  1. 7 tháng 9, 2016Từ Facebook:Hoanglong Do, Quyen Nguyen and 4 others
    Quyen Nguyen- Quan trường lắm chuyện oái oăm
    Mất chì mà lại mất luôn cả chài
    Chuyện xưa, mất khế được vàng
    Chuyện nay, mất ghế lẫn nàng _ mất không.
    31 tháng 10, 2017Cỏ May, Phong Mai Tran and 11 others1 Share
    1 tháng 11, 2017 Cỏ May, Phong Mai Tran and 11 others1 Share
    Hồ Hạnh Đc ăn đc nói đc gói đem về
    2 tháng 8, 2018Vũ Mạnh Hùng, Hoai Giang Vo and 3 others
    9-11-22,10L, 1bl

    Trả lờiXóa