MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

KHÔNG CÓ VẤN ĐỀ GÌ CẢ


BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet
            Tay trái vừa lấy trộm vừa đảm trách bắt trộm. Hội đồng tay nhận định  rằng như vậy là ôm đồm, ai đời đã đá bóng lại thổi còi, phải tách bạch chức năng mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. Phải dùng tay phải để khống chế tay trái, nếu tay trái trộm thì tay phải bắt trộm.
            Tưởng phân chia êm ai ngờ xảy ra tình trạng quân ta đánh quân mình, trộm bắt bắt trộm rối lung tung beng, không ổn. Hội đồng tay bất lực kính chuyển lên ông mình, đề nghị bề trên sáng suốt phân xử để ổn định tình hình, khôi phục lòng tin. Ông mình ra nghiêm lệnh rằng pháp bất vị thân, tay nào vi phạm, tay nào không hoàn thành nhiệm vụ sẽ bị chặt phăng, loại ngay tức khắc khỏi biên chế.
            Nghe bị chặt, tay nào tay nấy lạnh run, không những thế, tay này nghe tay kia bị chặt cũng co quắp rồi xụi lơ. Thế này thì cả hai tay đều bị loại hết, Hội đồng tay thấy có nguy cơ bị phế bỏ vì không hoàn thành nhiệm vụ liền hốt hoảng động viên:
            - Yên tâm, nói dữ dzậy chứ không dữ dzậy đâu, không nghe  rằng ông mình thường nói mà không làm thậm chí nói đằng làm nẻo sao! Hơn nữa, lúc nào người ta lại không bảo vệ nội bộ, có ai ngu dại gì đi cắt tay chân mình, còn ổng còn mình, không có chuyện gì cả đâu, khỏi lo. Cố lên! Cố lên!

8- 2016

1 nhận xét:

  1. 6 tháng 9, 2016TỪ facebook: 8 HongKong Nguyen, Vệ Quách Đào and 6 others1 share
    Viet Nguyen- Bài nào của anh cũng hay, kèm theo minh họa rất sâu sắc.
    Đàm Thị Đông- Chủ của trộm cũng là ông, quyết định bắt trộm cũng là ông, thì có gì mà lo. miễn là hợp đồng ăn ý, không thì rối tung, hay .
    Ngọc Anh- Rất hay , chuẩn!
    25 tháng 1, 2019Hong Donhu, Sinh and 9 others
    Hy Vo Từ cốc đưa tới miệng còn xa huống hồ lời nói tới việc làm cả tỷ lần xa hơn. Trời sinh ra lỗ tai để nghe, do vậy cứ nghe, còn....tin hay không còn tùy.

    Trả lờiXóa