MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

SINH NHẬT CHA SẾP


BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet 
         Ba Khía bảo rằng trong  cùng cơ quan, khi đồng nghiệp có tang ma nhất là chỗ tứ thân phụ mẫu, mình phải đến chia buồn, đó là đạo lí.
            Bảy Cạnh nhất trí và thêm rằng đối với bề trên thì không những khi có tang ma mà ngày giỗ chạp, ngày sinh nhật của bố sếp mình cũng phải có mặt tham dự mới chí nghĩa chí tình chí hiếu.
            Ba Khía ngạc nhiên:
            - Sao lại có cả chuyện húy nhật, sinh nhật vào đây? Sự thực thế nào, nói nghe coi!
            Bảy Cạnh thủng thẳng:
            - Không nghe chuyện ngày giỗ cha giám đốc, cán bộ sở Lao động Thương binh Xã hội thành phố Hồ Chí Minh bỏ cả giờ hành chính, cơ quan gần như đóng cửa, ùn ùn kéo nhau đi Củ Chi dự sao? Kính sếp thì phải hiếu với cha sếp chứ!
Đó mới là ngày chết.
Ngoài ra phải biết ngày sống tức là sinh nhật không những của sếp, vợ sếp, con sếp mà phải  tưởng nhớ đến  sinh nhật của cha sếp. Chuyện rằng Công ty cổ phần Thi công cơ giới và Lắp máy dầu khí (PVC-ME) - một đơn vị thuộc Tổng công ty cổ phần Xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC) dưới thời ông Trịnh Xuân Thanh làm Chủ tịch HĐQT đã lập một “quỹ đen” trái phép khổng lồ.
- Có phải cái thằng cha phó chủ tịch tỉnh đi xe năm tỉ sử dụng bảng số xe giả mạo không?
- Chính hắn! Kinh hoàng hơn, chỉ trong ngày 15/8/2011, ông Nguyễn Tuấn Sơn - Trợ lý giám đốc Trịnh Văn Thảo đã 4 lần rút tiền từ quỹ với tổng cộng hơn 750 triệu đồng, trong đó sử dụng gần 550 triệu đồng để chi cho việc “sinh nhật bố sếp Thanh ở TCty”…
Kết quả hình ảnh cho cúng cô hồn
Công ty thua lỗ hàng ngàn tỉ - mặc, nợ lương- mặc, người lao động cơ cực- mặc, sống chết mặc bây tiền thầy cứ rút, rút hơn nửa tỉ làm sinh nhật cha sếp đã. Sếp trên cùng nên cha sếp lại càng trên hết cả. Thế mới xứng là đền ơn đáp nghĩa công đức cha sếp chứ!
Ba Khía chua chát:
- Lạy trời, không biết ông nội sếp còn không, chứ sinh nhật cha sếp chi hơn nửa tỉ chắc sinh nhật ông nội sếp cũng phải chi cả tỉ. Mẹ kiếp!

8- 2016

1 nhận xét:

  1. September 6, 2016 Từ Facebook:Truong Chanh, Quoc Viet Phan, Hong Donhu, Hoanglong Do, Tú Thanh,Duy Loc Huynh,Vệ Quách Đào,Gấu Bobo,Trung Ngôn Nghịch Nhĩ
    September 6, 2016 Van Long Hung, Vệ Quách Đào and 2 others
    Ngọc Anh- Nếu là ông nội xếp thì chi nhiều , mà tiền nào của nấy,có lỗ mô mà lo tề.
    Quyen Nguyen -Khui ra mới một ông Thanh (Trịnh Xuân Thanh)
    Liệu có ai nữa, còn là anh ông này?
    Đàm Thị Đông- Ăn trước giờ bước làm sao đây. xe sinh nhật ... giờ thì trèo cao ngã chít .
    Viet Nguyen- Những câu chuyện như thế này Bút Nguyên tử chắc chắn hết mực, đề nghị anh nâng cấp lên Bút Lượng Tử và các phiên bản 0.1, 0.2, 0.3...0.n lần.
    22-7-20 Hy Vo, Khacthao Huynh và 36 người khác5 lượt chia sẻ
    Hy Vo Làm ăn thua lỗ? Nhưng đối với sếp, không có khái niệm đó. Phải lo cho sếp đầy đủ, đó là trách nhiệm của toàn thể đơn vị. Không những thế mọi việc trong nhà cũng không được quên. 365 ,các ngày kỷ niệm của gia đình sếp khoảng 150 ngày. Lễ tết, sinh nhật ba đời của sếp, rồi sinh nhật con cháu, dâu rể, cháu nội, cháu ngoại. Lại còn phía chị nhà nữa, cũng ba đời như thế. Nếu không đủ, còn cái công ty rỗng toác, bán luôn. Vì vậy, tiến rất nhanh lên XHCN.
    1-9-21,38L, 4bl, 6cs
    Nguyễn Hiếu Triết Quỷ hút máu dân nghèo.
    Mai Ngoc Nguyen Chuyện chỉ có ở việt nam. Cảm thấy buồn nôn
    Thanh Xuan Nguyen Bọn ăn hại toàn leo lên bằng cách đạp lên đầu người khác…
    14-10-22,15L, 1cs

    Trả lờiXóa