MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

KHÁCH KHÁCH KHỨA KHỨA

TIỂU TỬ VĂN
 ảnh internet


          Beo làm chúa rừng, thường dẫn lâu la lùng kiếm mồi màng hết rừng này qua rừng nọ, đến đâu cũng được bọn  cáo sói cung nghinh, đưa đút đãi đằng cho đớp đã.
            Hỏi kín rằng  lão beo xuống kiếm chác hoài có gây khó khăn cho sở tại không, sói cáo không chút ngại ngần:
            - Ngài chưa xuống chúng tôi đã chào mời, ngài xuống chúng tôi vui mừng mở hội, lo phục dịch chu đáo từ A tới Z đã đành chứ tới Z’ Z” gì chúng tôi cũng sẵn sàng. Nói thật, có đi có lại, ngài hoan hỉ cho thì trăm thứ duyệt chi hầm bà lằng gì cũng được hợp thức, khó khăn cỡ nào cũng được ngài phóng tay ban phát. Hơn nữa, đây là cơ hội ăn theo, chi phục dịch beo một thì chi cho cáo sói mười. Các ngài trên là khách thì bọn dưới này làm khứa, bề trên no mồm thì bên dưới cũng láng mõm. Muốn khứa phải có khách, khách thưa khứa ít, khách đông khứa nhiều, khách một khứa mười, hợp thức dễ ợt.
            Hỏi chứ khách khách khứa khứa mãn mùa thế này để công nợ lút ngập thì làm sao?
            - Yên tâm, đã có quý chủ nhân ông hươu nai trâu ngựa thắt lưng buộc bụng gồng mình gánh vác, lo gì!

6- 2016

1 nhận xét:

  1. Facebook: 10Hong Donhu, Dung Bui and 8 other-3 Shares

    Hy Vo Thôi thì ăn cỏ mà gánh vác nợ mà không phải mình gây ra

    Tuong Vu Nếu muốn làm nô lệ thì nên quan tâm đến ăn nhậu.

    Trả lờiXóa