MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

ĐỘC QUYỀN ĐẦY TỚ


BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet
https://hatechange.org/wp-content/uploads/2018/02/paper-chain-figures.jpg
            Nghe tin Hùm xám tự nguyện làm đầy tớ trung thành cho bọn ăn cỏ, hươu nai tung tăng hí hửng còn ngựa vằn rầu rĩ. Hươu nai ngạc nhiên:
            -  Tay Hùm cúc cung tận tụy, xin được hết lòng hết dạ làm đầy tớ, yếu đuối như bọn ta mà được hắn phục vụ thì chẳng còn lo bị loài này loài nọ dọa dẫm nữa, hỏi còn gì sướng bằng. Sao không vui mà ỉu xìu như đưa đám vậy?
            Ngựa vằn vặc lại:
            - Nếu hắn làm đầy tớ không xong thì sao?
            - Thì đuổi việc, tống cổ ra ngoài.
            - Nhưng  đuổi hắn không đi thì làm sao?
            Hươu nai ngọng miệng.
Ngựa vằn thở dài:
            - Than ôi, đầy với tớ! Đầy tớ mà không ưa không chọn thậm chí ghét như ghét quỷ ma tà quái cũng phải rước vào, không thuê không mướn cũng bắt buộc phải thu nhận chúng. Sai không được, bảo không xong, đánh  không nổi, đuổi không đi, không dám nói động đến, thậm chí  nó xấu xa cũng phải ca nó tốt, nó dốt phải tán nó thông, đầy tớ mà mình phải đội trên đầu trên cổ, phải đặt lên bàn thờ mà lạy, phải tụng niệm như thần linh hộ mệnh và rồi không biết chúng nó cắn cổ bổ xương mình lúc nào. Quỷ sứ hiện hình, ma vương lộ diện, trộm đạo ra mặt chứ đầy tớ gì lũ này!

8- 2016

1 nhận xét:

  1. 24 tháng 8, 2016Từ Facebook: Thủy Nguyễn, Đức Hoàng and 2 others
    Nang Muon Muon- Đầy tớ danh từ mị dân
    17 tháng 9, 2017Facebook- Le Ba Hoa, Dương Thành Minh Phương and 22 others
    Hung Ngo Rất hay và ý nghĩa sâu xa
    Phong Mai Tran Đầy tớ này chắc chắn là đảng cướp ĐCSVN rồi
    Hồng Phong Đầy tớ xứ thiên đường...
    17 tháng 9, 2017
    Facebook: Lê Son Chỉ có các nước XHCN là ưu Việt mới có công chức cán bộ là đầy tớ của dân, .mị dân.
    Quyet Nguyen Chung chi la mot lu cho thoi . Lau lau cho cực xuong cu the ma gam . Nếu gam kg du chung se can nhau thoi
    7 tháng 12, 2017MinhPhương Dương, Phuc Tran and 12 others
    Nguyễn Ngọc Sơn Như vậy làm đầy tớ còn hơn làm ông nội rồi còn gì
    Thai An Bach Số phận của một giai đoạn ...!
    Vũ Đan Huyền Dầu sao cũng có chút hão danh chứ.
    Chủ nhân của đám đầy tớ là "phụ mẫu chi dân".
    Như vậy có làm trâu ngựa cho chúng lòng cũng khấp khởi mừng thầm.
    Vien Lac Vien trộm đạo ra mặt chứ đầy tớ gì lũ này!
    4 tháng 8, 20183 Shares- Vũ Mạnh Hùng, Do To Nhu and 12 others
    Đinh Tiến Hậu Ý nghĩa quá ,bóng gió ,ai cũng hiểu tác giả nói gì ,nói ai .Hay ơi là hay
    Lien Hoang Chê bai mà không ai bắt bẻ được là cách viết độc đảo của bạn
    Vien Lac Vien Mấy thứ Đầy tớ này không ham nổi, có nó cũng như lựu đạn đã rút chốt bỏ trong nhà..
    Vũ Mạnh Hùng Chuẩn, chuẩn !quá chuẩn !
    29 tháng 1, 2019Hong Donhu, Nguyễn Cẩm Lai and 13 others-3 Shares
    Đinh Thị Thanh Điệp Đúng quá ! Đày tớ gì cái lũ ấy !
    Hy Vo Đầy tớ đời hiện tại
    Tuong Vu Độc quyền đầy tớ cho thằng Nga thằng tàu.
    13-9-21,10L, 1CS
    Thành Nguyễn Văn Đầy tớ toàn diện & tuyệt đối: Không để bất cứ thế lực thù địch, phản động nào xen vô sứ mệnh vinh quang ...

    Trả lờiXóa