TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
Nói chuyện đánh bóng thương hiệu, Năm Cóc Kèn chưa vào
vấn đề mà lòng vòng triết lí rằng người ta thường bảo xấu chơi với xấu, xấu đừng
dại chơi với đẹp vì bên đẹp mình càng xấu hơn nhưng y nghĩ khác: Xấu thì nên
chơi với đẹp cho lây đẹp. Hỏi sao, y bảo:
- Nghe
chuyện này nhé, có tay nọ rất xấu, xấu đến mấy cô xấu như ma còn chê, tức mình,
anh ta bưng cau trầu tới cầu hôn đệ nhứt
mĩ nữ hoa khôi. Biết sau đó thế nào
không?
- Đương
nhiên y sẽ bị từ chối.
- Đúng,
nhưng “nhan sắc” y tăng giá liền. Bởi ai cũng nghĩ trai tài gái sắc,
cũng phải cỡ nào đó y mới dám cầu hôn với
người đẹp chứ, lâu nay coi thường anh ta, chê anh ta xấu biết đâu lại lầm. Thế
là nhiều cô có cảm tình, nhá ý muốn nâng
khăn sửa túi, y cao giá liền.
Nay có kẻ
chuyên làm hàng dỏm kém chất lượng, để nhử cho thiên hạ lầm, y tìm cách đánh
bóng bằng nhiều chiêu tiếp thị quảng
cáo. Y cho những hoa khôi người mẫu nghiêng nước nghiêng thành cầm món hàng
tươi cười làm mê đắm khách hàng, cho dán nhãn sản phẩm lên vòng một vòng hai
vòng ba rồi dán gần chỗ nhạy cảm nhất của người đẹp để hút hồn người mua. Hàng
anh ta có giá ngay, thiên hạ ùn ùn mua vào. Đó, chơi với đẹp thì dỏm cũng hóa
hóa siêu.
2- 2016
12 tháng 11, 2016Facebook- Yến Thọ, Quoc Viet Phan and 7 others
Trả lờiXóa17 tháng 7, 2018Phung Le, Phuc Tran and 2 others