MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

PHÉP VUA CÒN THUA LỆNH VỢ

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
 
            Tư Xe Ôm thắc mắc  vì sao  trên lệnh đi lệnh lại cấm lui cấm tới mà các quan chức địa phương nhà ta vẫn ung dung lấy xe công đưa vợ đi tham quan cúng viếng khắp đền chùa miếu mạo. Sao các vị ấy dám chống lệnh?
            Ba Gác cười khẩy:
            - Thượng bất chánh hạ tắc loạn, dưới cứ noi gương trên mà làm. Không thấy bộ chính trị vừa chỉ thị rằng  các ủy viên cần kiên quyết chống việc thân nhân, gia đình lợi dụng chức vụ quyền hạn để vụ lợi. Chiếu chỉ chưa ráo mực thì ông ủy viên bộ trưởng nọ đã cho  xe với lệnh đặc biệt có còi hụ vào ngay chân cầu thang máy bay rước bộ phu nhân. Lệnh triều đình mà trên bất chấp thì sao đòi dưới tuân thủ cho được.
            Nghe bộ phu nhân, Xích Lô sung máu:
            - Biết đâu các ngài có phi vụ chở hàng cấm, qua ải hải quan sợ kiểm soi lòi mánh  gây hậu quả nghiêm trọng nên phải khẩn điều xe công vụ đặc biệt rước ngay cầu thang cho an toàn. Trước đây từng có vụ phu nhân thượng thư dùng chuyên cơ chồng đi buôn lậu rồi đấy,  biết đâu!
            Ba Gác lắc đầu:
            - Chuyện bí mật quốc gia  trọng đại tớ không dám hiểu, chỉ thắc mắc sao ai cũng sợ các ngài mà các ngài lại sợ vợ đến thế?
            Xe Đẩy xổ bực:
            - Nhất vợ nhì trời lời xưa đã dạy, vợ trên cả trời thì lệnh vợ  phải trên lệnh trời, ba thứ chiếu chỉ nghị quyết dọa thằng dân thì được chứ có mà gãi ngứa các ngài các vị. Hức!
            Xong nhổ luôn bãi nước bọt.

1-2019

1 nhận xét:

  1. 8 tháng 1, 2019Facebook: Ngoc Vu Thai, Sinh and 59 others-3 Shares
    Tâ Chí Nguyễn Đến con quan bị ngáo đá mà cả đoàn cán bộ còn kéo nhau đến bệnh viện cúi đầu cung kính nữa là vợ cb to đùng trong chính phủ, chẳng phải quan ta sợ vợ mà do cơ chế của chính phủ muốn tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho lớp người vừa hồng , vừa chuyên lại có lý lịch cực đỏ để chứng minh cho nhân dân Việt thấy rằng, đảng là người có quyền lực tuyệt đối trong xh này và các quan chức có toàn quyền sử dụng mọi phương tiện xh để tự tôn vinh cho giai cấp , bất chấp dư luận xh và luật pháp .
    Xuân Hiền Do kg có thực tài nên họ thích được ngưỡng mộ đó thôi , " Cái tôi của con người và tính cách luôn là tỷ lệ nghịch với nhau " là thế.
    Tuong Vu Nhiều khi nó có gì mang theo sợ đi cửa chính bị bắt!
    Xuân Hiền Tuong Vu có đó , trước 75 chồng ra trễ vợ nuốt kim cương kg cứu kịp .
    Trai Ba Nguyen Xe công chơi ngông
    Hy Vo Lệnh ông cồng bà. Các vua quan cấp trên chả là cái tép gì, làm sao bằng xếp bà. Xét cho cùng bố nào chả thế, thét ra lửa với cấp dưới, về nhà nhũn như con chi chi.
    Hoàng Hữu Cũng có thể đây là việc làm thường xuyên của bọn quan điếu đóm,xu nịnh ,bưng bê,nhất là bưng bê cho vợ ông lớn thì giặt cái quần xịp cũng kiếm cái ghế tiền tỷ rồi!
    Sinh Lệnh ông không bằng cồng bà mờ lị!
    Lua Hai Tưởng xe công vụ ,đón cho sang - Ngờ đâu bể mánh ....Té xuống sàn - Phen này ắt sẽ thành Đại Nạn - Dân tình nguyền rủa ...Dạ bất an !🤡
    Phung Le dân tình còn xúm vô đồn đại chắc đi hàng lậu nên dùng xe công qua mắt hải quan
    8 tháng 1, 2019BL- Tuan Vo, Đài Trinh Thắng and 12 others
    Vũ Chí Tuấn Đón con vợ của thằng bọ mà bao nhiêu ban ngành cúi đầu phục dịch quá khốn.
    11 tháng 1, 2019Phát Hồ, Tuan Anh Nguyen and 32 others-11 Comments4 Shares
    Nguyễn Thành Học tập, nêu gương là vậy sao? chúng nó sai phạm đã có hệ thống; cố tình vi phạm, xem thường pháp luật, rất coi thường Nhân Dân? hay là thái tử, người mẫu thì được như thế nhỉ!?
    Hy Vo Nghị quyết! Chuyện nhỏ, vừa lòng phu nhân mới là chuyện sống còn.
    Tuong Vu Ngẫm nghĩ xe đưa đón là chuyện nhỏ, người giá trị như thế phải ngồi khoang hạng nhất trên chiếc máy bay, không chừng máy bay phải được đổi tên "Chuyên cơ phu nhân" mới đúng. Xe đón cũng thế phải đổi là "Xe Chuyên Phu Nhân" ...
    Hy Vo Tuong Vu vậy là phu quân chả ra cái gì à
    Nguyễn Thành Triết gia Jean Paul Sartre đã nói rằng: đối với đàn ông, trên đời có 3 thứ nguy hiểm nhất: rượu ngon làm ta mất trí, tiền nhiều thì làm ta bất chính, đàn bà đẹp thì làm ta đau khổ nhiều nhất. Vì, rượu ngon khiến ta thích uống; tiền nhiều thường làm mờ át lương tri; đàn bà đẹp thường hay phản bội. Do đó, tốt nhất nên mất cả ba.
    Hồ Hạnh Anh hùng k qua khỏi mỹ nhân
    Dung Vo 3 thứ trên làm ta 👉 lên cung mây và rơi xuống địa ngục
    Nguyen Huong Lệnh ông không bằng cồng bà chẳng sai bao giờ
    18 tháng 1, 2019 Hoàng Phúc Ngô, Đinh Thị Thanh Điệp and 14 others
    Tâm Chí Nguyễn Với bọn tham quan vô pháp, vô thiên này thì luật pháp chẳng có tác dụng gì vì chính chúng là luật pháp rồi còn gì, chẳng ai dám đụng đến chân lông nó được, thời mạt pháp báo động cho thời kỳ loạn quốc đã cận kề!
    Nguyen Huong Hãy kính nể ông ta. Nghe bảo quan ông có sờ mát phôn và đồng hồ bảo chứng cho đẳng cấp của ông ta nhé.
    Hy Vo Ông này theo đúng qui luật phát triển của của học thuyết tiến hóa. Tức là ông tiến thẳng vào lệnh vợ, không kinh qua lệnh cấp trên. Những cái ưu việt sẽ duy trì và phát triển, còn những cái không cần thì đào thải. Vì thế lệnh cấp trên không cần thiết thì không cần nghe.
    19-6-21,110L, 38 bl, 61 cs
    22-6-21,25L, 7 bl, 23 cs
    Nhóm Fb, 22-6-21, 160L, 60 bl, 50cs
    8-4-23,25L, 10bl, 1cs
    28-5-23,35L, 5bl, 2cs

    Trả lờiXóa