MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

AI TỰ CHUYỂN HÓA

TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet
            Dưa Leo băn khoăn:
            - Không dao động ngả nghiêng, phải kiên định chủ nghĩa Mác Lê-nin, điều này được ghi trong nghị quyết.
            Củ Tỏi gật:
            - Đúng  vậy!
            -  Kiên định chủ nghĩa Mác Lê thì phải thực thi chế độ chỉ huy sản xuất, chế độ phân phối bao cấp…
            - Đúng vậy!
            - Thế sao các vị lãnh đạo hễ cứ gặp mấy đoàn nước ngoài là  kêu gọi công nhận nước ta có nền kinh tế thị trường, mà nền kinh tế thị trường là kinh tế tư bản, không lẽ kêu gọi nước ngoài  công nhận mình là nước tư bản?
            - Nên nhớ là kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, quan trọng và độc  đáo là ở cái đuôi ở đằng sau ấy.
            Dưa Leo chưa chịu buông:
-  Kiên định chủ nghĩa Mác Lê thì phải đấu tranh giai cấp để tiêu diệt  giai cấp tư sản, dùng bạo lực cách mạng để tiêu diệt chế độ tư bản. Thế mà có vị lãnh đạo tới địa phương nào lẽ ra phải  kêu gọi phấn đấu thành thủ đô các nước anh em trên tuyến đầu tiêu diệt chủ nghĩa tư bản như  Bắc Kinh, Bình Nhưỡng,  La Habana… thì lại kêu gọi nào Hà Nội phải là Paris, Đà Lạt phải là tiểu Paris, Tp HCM phải là Singapore, là thung lũng Silicon (Mỹ). Kêu gọi vậy hóa ra lấy đất nước kẻ bóc lột làm hình mẫu, muốn nước ta phấn đấu thành  nước tư bản để sớm giãy chết? Hóa ra các vị không kiên định mà tự diễn biến tự chuyển hóa sao?
Củ Tỏi bí nước đành ỡm ờ:
- Thì xưa nay đều nói dzậy mà không phải dzậy, thắc mắc làm gì cho ốm người. Híc!

1-2019
           

1 nhận xét:

  1. 17 tháng 1, 2019Facebook: Ngoc Vu Thai, Nguyễn Bố Liêu and 10 others- 4 Shares
    Hy Vo Khi nào rảnh đi gặp hai cụ Mác và cụ Lê hỏi xem kinh tế thị trường định hướng xhcn là cái gì. Hay đây là một sáng tạo?
    Tuong Vu -Kinh tế cộng sản là cướp làm của mình gọi là phát triển kinh tế hay nói cách khác là "cách mạng cướp từ tư bản"
    Nguyễn Thị Lợi Định hướng thiên đường ảo.
    Lương Dần Giữ cái đuôi để giữ quyền lực ! Rải thảm mời tư bản nước ngoài vào thì còn đâu cái định chế công hữu về tư liệu sản xuất.
    Văn Hà Đi tiểu bí cũng là một biểu hiện của suy thoái.
    14 tháng 2, 2019-Nguyễn Thủy, Đinh Thị Thanh Điệp and 14 others-4 Shares
    Nguyen Huong Chuyển hóa từ đom đóm sang khỉ rồi thành bò.thành cục nợ quái thai lượm quăng vào thùng rác cho dân ta thái bình.
    Quang Cảnh Chuyển hóa là quy luật tư nhiên , Suy thoái cũng là quy luật của tạo hóa . Không có người nào đau yếu già nua có thể khỏe mạnh trẻ trung trở lại ; Không có cây đại thụ cằn cỗi gốc mục ruỗng nào lại bỗng nhiên vươn mình xanh tươi . Không có Tần thủy Hoàng nào sắp trút hơi thở cuối cùng, lại có thể biến lại thành một Tần thủy Hoàng bạo chúa thời trẻ trung khát máu, tàn bạo và dâm đãng .
    Lua Hai Có một ông cớm , hồi thập niên 90 dạy tôi rằng : Thời đại này là của Thanh Niên ,đất nước rồi sẽ vượt qua Mỹ và TN là trụ cột QG !
    Hai mươi năm sau , gặp lại ông tôi lại được dạy rằng :Con đường ra đi của tôi là .... Đúng , nhờ vậy mới có thể mang $$$ về giúp người thân nghèo khó !Đó là ích nước lợi nhà
    Đây là chuyện có thật 100% ...Ai tự chuyển hoá ?
    Tâm Chí Nguyễn Phải tự diễn biến, tự chuyển hóa mới tồn tại được, không thấy cái nôi cnxh là liên xô và các nước XHCN khác đã chuyển hóa rồi sao, nhìn thêm:Cuba,Triều Tiên, Venezuela đang tự chuyển hóa như thế nào, giờ chỉ còn lại Trung cộng và VN ta thôi, nếu không tự chuyển hóa thì sẽ ra sao?
    23 tháng 3, 2019-Tuan Vo, Trí Dũng and 12 others-3 Shares
    18-4-23,10L, 1BL, 1CS

    Trả lờiXóa