MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

ĐÀY XUỐNG ĐỊA NGỤC

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet

        Y phạm tội ăn cắp chốn thiên đường. Người nghe ngạc nhiên hỏi ở thiên đường cực lạc của cải dào dạt hưởng theo nhu cầu, thiếu gì mà đi ăn cắp? Đáp:
            - Đúng là y không thiếu gì. Chức quyền có, danh vị có, lầu đài xe cộ, kẻ hầu người hạ không thiếu thế mà vẫn ăn cắp, không những cắp mà còn cướp, gì cũng ăn, ăn tàn phá hại không chừa một thứ gì, chúng là giặc nội xâm. Cần loại bỏ khỏi thiên đường.
            - Bằng cách nào?
            - Xử trảm hoặc biệt giam chung thân, dung dưỡng chúng nó sẽ phá nát thiên đường.
            - Giết thêm bẩn thiên đường,  giam thì  phải thường trực canh giữ, chăm sóc chẳng khác gì đi phụng dưỡng bọn chúng. Tốt nhất là loại khỏi thiên đường bằng cách bắt chúng nó đi đày.
            - Đày vào cái xứ nào?
            - Đày vào các xứ sở địa ngục, các nước tư bản giãy chết ấy. Không nghe người ta thường dạy rằng xã hội tư bản là xã hội lang sói, bất công tràn lan, bóc lột một cách tàn nhẫn và tinh vi, đày vào đó là cách mượn dao tư bản để khử cái mạng bọn chúng. Cần thiết thì đày cả gia đình bọn chúng đi luôn cho rảnh con mắt.
            - Nhất trí.
            Thế là y được cấp visa tống luôn vào  xứ địa ngục. Dư luận xầm xì, người bảo là đi tham quan du lịch, người bảo đi nghiên cứu thị trường, người bảo đi chữa bệnh, không biết đường nào mà lần.

1-2019

1 nhận xét:

  1. 4 tháng 1, 2019Facebook: Châu Trịnh, Đinh Thị Thanh Điệp and 33 others3 Shares
    Tâm Chí Nguyễn Thương thay cho đám tham quan, ăn tàn phá hại của dân đen VN làm chi để bây giờ phải bị quả báo đày ải nơi xứ sở địa ngục giãy chết, có đáng vậy không?
    Tuong Vu Thế là sướng rồi..
    Hy Vo Cái địa ngục này kinh lắm! Địa ngục này thấy thế chứ bỏ xa thiên đường cả thập kỷ, thế kỷ đấy. Thiên đường theo cho kịp chắc phải có phép mầu .
    Khoa Thai Địa ngục đang sữa chữa ..
    Đinh Thị Thanh Điệp Mình cũng muốn được đi đày như họ quá , nhưng mình lại ko có tội gì thì thôi cứ phải sống ở xứ thiên đường thôi à? Hu hu
    19 tháng 1, 2019Đinh Thị Thanh Điệp, Vien Lac Vien and 4 others-1 Share
    Sinh Lúc nào cũng vỗ ngực tự xưng là xứ thiên đường...nhưng hớ hênh một tí, có điều kiện một xíu, lờ tìm cách bỏ trốn tới cõi địa ngục..... đúng là một lũ không biết nhục lờ gì... 🤣🤣😂🤣
    30-4-20 Bạn, Thu Tâm Hà, Khacthao Huynh và 27 người khác2 lượt chia sẻ
    Tân Hoàng Rất nhiều bài viết về bọn " GIẪY CHẾT "....SAO NÓ CHƯA CHẾT NHỈ ? MÀ LẠI HÙNG MẠNH ĐỨNG ĐẦU THẾ GIỚI CẢ VỀ KINH TẾ - KHOA HỌC - QUÂN SỰ LÀ SAO ?
    Tuong Vu Là vì anh nghe hay đọc từ bọn nói dóc...hahaha
    Ngôđăng Hựu Từ thời sv những năm 70 thế kỷ trước học triết học M đã được dạy thế rồi. Khi ra trường các anh chị đi trước cứ bảo Thằng tư bản giỏi thật,sống dai thế dãy chết mấy trăm năm mà không thèm chít?
    Duong Duc Viet Hoang tưởng, dối trá trơ trẽn, cả lừa bịp mị dân
    Thuan My Vo Mình ưu việt, đỉnh cao trí tuệ mà sao cứ phải qua thăm quan, học tập, vay mượn, xin xỏ bọn giãy chết !
    8-8-20 Minh Trần Ngọc, Binh Patrick Phan và 15 người khác3 lượt chia sẻ
    Đặng Văn Ngô Những thằng tàn bạo luôn gieo rắc chết chóc chiến tranh xưa giờ hiện đang nằm dưới địa ngục đấy, bị xiềng xích không cho đầu thai nữa, bạn phải tin quả báo là có thật.
    Hồ Trọng Trí Chen nhau đi mua nhà & thẻ xanh
    7-4-23,10L, 1cs

    Trả lờiXóa