MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

GIEO MẦM CÁCH MẠNG

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
            Ba Khều khươi chuyện:
- Làm cách mạng thì phải  phấn đấu hi sinh đến hơi thở cuối cùng, không có chuyện tuổi tác nghỉ ngơi, còn sống là còn đấu tranh để lật đổ xã hội cũ xấu xa bất công, xây dựng xã hội mới tốt đẹp.
Tư Bươi gật:
            - Đúng vậy!
            - Nói thế sao những người làm cách mạng nhất là các chức sắc lãnh đạo đang tha thiết cống hiến lại khuyến khích hưu non, hưu có khuyến mãi, không xong thì loại khỏi cơ cấu, giảm biên?
            - Các vị cũng phải lui để cho thế hệ trẻ năng động gánh vác chứ ngồi như bắt vít cản mũi rồi gây hậu quả nghiêm trọng sao.
            - Bắt rời bỏ guồng máy quan chức hỏi thử người ta làm sao có thể hiến dâng trọn đời, làm sao cho người ta thể hiện tinh thần cách mạng tiến công, đấu tranh không ngừng nghỉ vì sự nghiệp giải phóng nhân loại?
            - Tớ nghĩ ra cách giải quyết ổn thỏa là cấp visa cho các vị ra nước ngoài tìm cách xin thẻ xanh xong nhập tịch rồi kéo cả vợ con ra ngoải luôn  là khỏe.
            - Không khéo biến các vị thành kẻ vong bản vong quốc bám chân ngoại bang, coi chừng làm hư hỏng cán bộ.
            - Chớ lo, đưa các vị ra ngoài tức là cài nhân tố đỏ làm nhiệm vụ quốc tế, nếu các vị  lôi được con cái theo cùng tức sẽ tạo thành phong trào, gieo mầm cách mạng vào ngay sào huyệt địch.  Chính các vị là những chiến sĩ quốc tế tiên phong giúp đẩy nhanh quá trình giãy chết của chủ nghĩa đế quốc, phá sập chủ nghĩa tư bản.
            Như giải được bài toán hóc búa, Ba Khều  vỗ đùi đánh đét:
- Theo cách này, bảo đảm các vị nhà ta từ bỏ luôn hưu bổng, rời chức, nhảy ào ra nước ngoài làm chiến sĩ quốc tế liền. Hay lắm!

1-2019

1 nhận xét:

  1. 18 tháng 1, 2019Facebook: Hoàng Phúc Ngô, Đinh Thị Thanh Điệp and 4 other-1 Share
    Hy Vo Các nước đấy lạc hậu, đời sống khó khăn nên dân số già nhiều. Bây giờ đưa các cụ quan chức phều phào, lủ khủ, qua đấy làm nghĩa vụ quốc tế sợ không khả thi. Vì thế phải trẻ hóa, cỡ như Trịnh xuân Thanh, ôm một đống tiền tham nhũng, qua đấy mới có kinh phí mà gieo mầm cách mạng.
    20 tháng 1, 2019Nguyen Tan, Huy Binh Nguyen and 1 other- 1 Share
    Vũ Mạnh Hùng Đúng là một cách "gieo mầm" hay.
    18 tháng 2, 2019 Nguyễn Thủy, Đinh Thị Thanh Điệp and 8 other-2 Shares
    Tuong Vu Cái ngu ở chổ cha mẹ đẻ con công sản sai khiến..Phí công đẻ đau.
    Sinh Tai họa thì cóhô hô hô hô 🤣
    3 tháng 11, 2019Nguyễn Thị Lợi, Tuong Vu and 17 others-2 Shares
    Tony Thái Muốn Mỹ tiu tùng trong vòng 1 năm chỉ cần đưa đội ngũ tiến sỹ, thạc sĩ,giáo sư và đội chuyên gia bán thuốc giả sang đáy làm việc thì khg cần tốn viên đạn chứ nói chi đầu đạn hạt nhân kk..
    Tuong Vu Các tiến sỹ, thạc sĩ,giáo sư và đội chuyên gia không có cửa hò hét ở xứ giãy chết đâu. Nói ra là người ta biết "họ lừa" rồi.
    22-8-20 19ng, 3 lượt chia sẻ
    Đinh Thị Thanh ĐiệpBọn này ở ta thì phá ta , sang Mỹ thì phá Mỹ , toàn ăn hại đái khai , chả nên công trạng gì !

    Trả lờiXóa