MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

ĐÂM ĐẦU XUỐNG ĐẤT

BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet

            Lớn lên trong môi trường hô hào phong trào, thét gào khẩu hiệu nên đến đâu cớm cũng hăng lên dây cót tinh thần. Vớ ngay dịp đội bóng Việt vô địch Đông Nam Á lại vừa đá thắng được một đội bóng Trung Đông, ổng khoái chí hô hào. Gặp mặt doanh nghiệp thì hô hào học tập bóng đá Việt, học tập tinh thần  Park Hang Seo. Ngay cả khi  gặp mặt đội ngũ các nhà nghiên cứu khoa học vừa chế tạo được vệ tinh thăm dò ổng cũng  hô hào học tập tinh thần bóng đá Việt.
            Mọi người nghe xong, vỗ tay. Riêng một nhà nghiên cứu hoài nghi không biết nghiên cứu khoa học phải học tập bóng đá thế nào? Hỏi thì có kẻ tuyên láo rằng đó là lời vàng ý ngọc cần ghi tạc vào tim.  Bóng đá hay  phải đủ các miếng lừa giỏi nhử tài, khéo luồn lách, chèn ép, tranh đoạt, giỏi rê, giỏi sút, kẹt thì phá bóng câu giờ, cần thì chơi  rắn… Đủ mánh.
            - Nhưng mánh lưới thủ thuật này làm sao áp dụng được trong khoa học vốn đề cao tính trong sáng chân thực?
            Băn khăn  không có lời đáp, nhà nghiên cứu nọ đem hỏi, Bút Nguyên Tử bảo:
            - Các ngươi làm việc bằng cái đầu, có học thì tìm cái đầu cao hơn, cái óc trí tuệ hơn mà học sao lại đi học cái chân. Khoa học là học thuật còn bóng đá là trò chơi, học thuật mà  học theo, bắt chước trò chơi thì ôi thôi rồi!. Mình là kẻ có học có suy nghĩ, đừng nghe ba lời khuyên tầm vơ, hô hào ba sàm bá láp. Cái đầu đi học cái chân thì mọi thứ đảo điên, có ngày đi lộn ngược rồi đâm đầu xuống đất mà chết đấy!

1-2019

1 nhận xét:

  1. 24 tháng 1, 2019-fACEBOOK: Hong Donhu, Nguyễn Dư Ngọc and 25 others-9 Comments 4 Shares
    Tuong Vu Nói với cái bóng "tao đái cho mày uống đừng lo", xhcn muốn nằm ý quên muôn năm!
    Hy Vo Tôi lại nghĩ đây là những diễn viên xiếc nhào lộn thượng thặng, kể cả màn cắm đầu, đi bằng hai tay. Vì vậy, đánh đồng tất cả và qui về bóng đá ( tất cả những ngành nghề và khoa học) . Kiểu này phóng vệ tinh mang theo quả bóng, lên không gian sút cho đủ.
    Khoa Thai Mất hai triệu năm loài khỉ tiến hóa là loài người ..bây giờ chỉ mất vài triệu đồng loài người trở thành loài khỉ
    Tâm Chí Nguyễn Còn một cộng rơm đang trôi cũng cố bấu víu để tự cứu mình, đã bước một chân xuống vực sâu không đáy, hãy quay về với nhân dân mới mong tồn tại vì nhân dân là sức mạnh vô địch và trường tồn , còn thể chế độc tài vô nhân chỉ tồn tại một thời gian ngắn rồi sẽ bị tiêu diệt bởi không thuận lòng dân!
    Đinh Thị Thanh Điệp Chính xác !
    Tien Nguyenkim Ồ , khỉ là bắt chước vô địch - Có 1 loài đã làm trò này rồi , và còn siêu hơn - TỰ ỈA VÀO MỒM CỦA MÌNH ....VÀ CỦA NHAU !
    5 tháng 2, 2019Đinh Thị Thanh Điệp, Trí Dũng and 13 others- 1 Share
    Lã Tứ Nương Buồn cười
    Tuong Vu Đâm đầu xuống đất uống nước nguồn.
    Vũ Đan Huyền Thế gian sao có kẻ ngớ ngẫn thế nhỉ.
    11 tháng 10, 2019Vệ Quách Đào, Tai Nguyên and 45 others-5 Shares
    Duong Duc Viet Thấy người ta chụp hình gwoá trời kìa, chắc fải "đã lắm" mà
    27 tháng 10, 2019 Nguyễn Bảo Ngọc, Vệ Quách Đào and 25 others
    Ngoc Trung Tran Nghĩ bằng đầu không hơn người thì ta nghĩ bằng chân là thượng sách!
    Thu Tâm Hà, Doa Nguyen and 56 others7 Shares
    Trần Cường Ông ơi chửi, thì cũng nên chửi có văn hoá. Và đôi khi cũng phải kiềng một số cái mặt ra, chứ chửi tuốt như anh e có thêm nhiều kẻ thù.
    Ổng chỉ biểu làm theo tinh thần bóng đá thui. Tức là chỉ học cái tinh thần, chứ không phải học theo cái chân. Đôi khi ông ta cũng vô tình bỏ bớt chữ tinh thần, thành ra có nhiều người hiểu lầm...
    Thuan My Vo Dân mê muội vào bóng đá, còn thiết tha gì đến vấn nạn quốc gia ! 😭
    Lê Truyền Tụi bd này làm trò hề
    Hạnh Hoa Đồng Nội Vốn dĩ giáo dục ngày càng tụt dốc đâm đầu xuống đất cũng phải thôi
    23-4-23,10L, 2bl
    8-6-23, TLKT, 30L, 5bl
    Thành Nguyễn Văn-Xắc-xi-xô: Chỉ còn cái xắc-xi ?!
    Phong trào học tập & làm theo ... được nhân rộng mọi ngành nghề lãnh vực ...

    Trả lờiXóa