MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Huy hiệu LIÊM KHIẾT


TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet
            Nhằm ngăn ngừa rồi tiến tới xóa bỏ nạn ăn bẩn phá tàn trong giới chức nhà nước, sáng kiến huy hiệu liêm khiết kèm giấy chứng  chỉ trong sạch được  đưa ra. Muốn đeo phải ra sức phấn đấu.
            Nghĩ rằng ai chưa có thì phải nỗ lực liêm khiết để được nhận, ai có huy hiệu càng phải liêm khiết hơn để giữ, không lẽ đeo mang danh hiệu liêm khiết để đi ăn bẩn. Nếu ai cũng phấn đấu giữ mình liêm khiết thì không diệt nạn ăn hại ăn tham ăn tàn phá nát cũng tự tan.
            Nghe khỏe re nhẹ te, lí nào cãi nổi, hay hết biết. Thế là người người đua đeo, chức chức đua đeo, phong trào đua đeo phát động rộng khắp. Số người được đeo nở rộ, người đeo lan tràn. Hỏi, có người kín đáo “bật mí” do mua, có đường dây hẳn hoi, bảo đảm loại xịn.
            Không có thì sợ mang tiếng không liêm khiết thiếu trong sạch, xấu hổ. Đăng kí phấn đấu đeo thì phải trần ai khoai củ bình đi xét lại, nhiêu khê thủ tục, rớt lên rớt xuống, dễ gì.  Không biết có nên mua một cái đeo vào như người ta không?
            Tụi nó ăn bẩn như tinh tấy mà còn có huy hiệu liêm khiết, mình xưa nay chay lạt kiêng khem giữ mình, không tơ hào chút của công đáng ra được hưởng được đeo lẽ đâu để thua chúng nó, thiệt thòi quá! Tội gì không mua một cái đeo vào?
            Không được đeo thiệt thòi quyền lợi đã đành, bị coi thường đã đành, ai cũng đeo mà mình không thì  thành cá biệt coi chừng bị loại khỏi biên chế vì gây ảnh hưởng đến quá trình phấn đấu, đến thành tích tập thể cơ quan. Mối nguy treo đầu đẳng, không biết có nên mua một cái đeo vào cho liêm khiết như người ta không nữa?

10- 2016

1 nhận xét:

  1. 27 tháng 10, 2016Facebook- Hải Đoàn, Trung Ngôn Nghịch Nhĩ and 11 others
    Vệ Quách Đào -Đề nghị các quan tòa khi xử án phải gắn bảng "liêm khiết" trước chỗ ngồi.
    Quan nào dám làm?
    Quyen Nguyen -Các vị quan tham có những lá bùa hộ mệnh thật công hiệu.
    Lua Hai- Từ khi ta tiến nhanh tiến mạnh lên thiên đường mê sản ...Các vị lảnh chúa có thể mua được mọi thứ để hợp thức hóa chủ quyền của ...Cái ghế mình đang ngồi đấy ạ !
    18 tháng 1, 2018Hong Donhu, Nguyễn Phi Thăng and 8 others
    Hung Ngo Ý kiến hay chúng ta có danh hiệu anh hùng lđ cs thi đua v
    Gia đình văn hóa khu dân cư văn hóa thế thì tại sao không có công chứ văn hóa công chức liêm khiết trong sạch để trao tặng cho họ
    11 tháng 1, 2019Thanh Son Nguyen, Tuan Anh Nguyen and 15 others-1 Share
    Thoai Tran Mà thằng cấp bán thì gian dối, nó khg liêm khiết, hà cớ gì phải e ngại,?
    Hy Vo Mua ngay kẻo hết. Tụi chúng nó ăn không từ một cái gì, nó còn đeo, ông mà không mua mà đeo, chúng nó lại kính mời ông...hưu non ngay
    25-3-20 Nguyễn Thị Lợi, Thai Vu and 39 others3 Shares
    Tacco Tran nếu xử được tham-nhũng VNCH đâu có thua !
    Tien Tran Do sự sắp xếp của nước lớn có hay không có tham nhũng là chuyện nhỏ
    Trần Cường Lão này chuyện gì cũng nghĩ ra được. Cả cái chuyện mua bằng,hay chứng chỉ liêm khiết mà cũng nghĩ ra được. Bái phục ...
    Văn Hà Những vua hề thượng hạng
    Hữu Duc Nguyen Rổ kẹo tao có dăm ba cục còn bọn bay lủm hết dám xử tao khg , cho nên bọn nó đánh tráo khái niệm đấy
    Bạch Thái An Thuốc bảo quản hiện rất tốt,vật được bảo quản kỹ mặc dù thối trong nhưng ngoài vẫn tốt !
    10-10-21,16L, 3bl
    27-12-22,20L, 1bl, 1cs

    Trả lờiXóa