MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

VẠN LẦN CẢM ƠN


BÚT NGUYÊN TỬ

Ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho cọp rượt nai


            Nai thi chạy đạt giải nhất. Hươu thay mặt ban tổ chức  bảo Nai chuẩn bị bài phát biểu cảm tưởng để đọc khi nhận giải.

            Nai viết: Trong ngày vui hôm nay, Nai tôi xin cảm ơn ông trời đã ban cho loài nai bộ chân cao khỏe, cảm ơn cha mẹ  đã có công sinh thành nuôi dưỡng, cảm ơn các thầy đã hướng dẫn rèn luyện, cảm ơn các bạn nai thường xuyên động viên khuyến khích, cảm ơn ban tổ chức và ban giám khảo đã tạo sân chơi và dành cho Nai tôi phần thưởng cao quý này.

Hươu xem, nói nhỏ:

- Ngươi quên cảm ơn quý ông cọp ông sói sao?

- Bọn chúng là kẻ thù của dòng họ ta, lẽ ra phải nguyền rủa, lên án, ai lại đi làm cái chuyện ngược đời là cảm ơn bọn ác hại ấy.
- Không cảm ơn coi chừng gặp rắc rối, bọn chúng để tâm rồi liên tục săn đuổi rình chụp núp hại thì khó lòng chống đỡ.
Nai ngẫm nghĩ giật mình, cuối cùng  đành ghi thêm:
Đặc biệt Nai tôi  nói cảm ơn chưa đủ mà phải nói là thành kính biết ơn các ngài cọp sói. Nếu các ngài không có lòng tốt, thiếu quan tâm thì Nai tôi  chỉ biết nhẫn nha ăn cỏ ngơ ngác ngắm trời trăng, nghĩ gì đến chuyện phải chạy, đâu cần rèn luyện đôi chân  hỏi làm sao được đỉnh cao này. Các ngài là ân nhân, nhờ các ngài  luôn rượt đuổi, các ngài đã truyền cho nai tôi nỗi sợ, chỉ cần nghĩ đến các ngài  là lo cắm đầu cắm cổ vượt thoát thật nhanh, phóc chạy như bay biến, có vậy mà đạt tới đỉnh vinh quang như ngày hôm nay.
 Xin vạn lần cảm ơn!.

4- 2012

1 nhận xét:

  1. 22 tháng 1, 2015

    Từ facebook Lê Hữu Sỏ Hay lắm đó bạn Hùng
    January 21 at 2:19pm · Like
    16 tháng 9, 2016Từ Facebook: Like: 5 Duy Loc Huynh, Thanh Quang Nguyen and 13 others
    4 tháng 4, 2017Facebook- Like: Hong Donhu, Pham Tuyet and 7 others
    Lê Hương Phụng Té ra nó làm ác mà còn đc hàm ơn, bắt ngta phải hiểu cái ác của nó có mục đích đẹp như cổ tích Lưu Bình cho Dương Lễ ăn cà thối, để vì bị thằng bạn thân sỉ nhục mà phấn đấu vươn lên. Đúng là dối trá đang khoác lên mình bộ cánh đẹp đẻ của sự thật trần trụi!
    Doi Nguyen Nhờ cái chết của Cụ Phạm Quỳnh mà Phạm Tuyên sáng tác được nhạc phẩm hay : " Như có Bác Hồ ..."
    Tiểu Hùng Tinh Hay quá!
    Lua Hai Tui xin thay mặt toàn thể cái bang ...Để nói lời cảm ơn đến thánh đầu độc và cướp cạn .... Nhờ có các vị mà tui đây mới biết độ dầy của da mặt mình là .... Vô địch .. Xin cảm ơn
    2 26 tháng 10, 2017 Phuc Tran, Khoe Nguyen and 19 others1 Share
    My Luong Y chang cuộc tình!
    Khoa Thai Mấy người vượt biên hay bị tù cải tạo qua các nước sau 1975 được sung sướng là nhờ chế độ miền bắc ? ?
    Đình Nguyên Tui xin cảm ơn các ông bà lãnh đạo, nhờ các ông bà mà tui thấy mình còn sống trong sạch hơn các vị nhiều lần!
    26 tháng 10, 2017
    Quang Đa Võ He he...
    Dê cụ nghe được xen zô : Chú đừng nghe cái tay vẽ đường nớ mà rách viêc . Nhận giải xong ,hãy vén téc : Xin cốm ơn ! Rùi chú biến ngay vào rừng...thu cho tui nhá. Cho tui còn nghe...tiếng lá vàng khô rơi xào xạc...he he...!
    Khoa Thai Bài anh viết rất hay có hai khái niệm của những người ra đi còn sống . những người không sống có một khái niệm ( chết )
    Thai An Bach Kẻ chạy biết ơn đứa đuổi theo. Sự đời oan trái lúc gieo neo. Tham sống,tham ăn hèn một kiếp! Chỉ lo chạy chọt,hiếp dân nghèo!
    Hồ Hạnh Giám vuốt râu cọp chơi
    12 tháng 9, 2018Nhi Nguyen Thi, Le Van Thao and 7 others


    Trả lờiXóa