MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

TUYỆT ĐỐI TRUNG THÀNH


BÚT NGUYÊN TỬ

Kết quả hình ảnh cho biếm họa chó

Ảnh internet

         Một  hôm rảnh rổi ngồi tán gẫu vừa để thử bọn đệ tử, cớm nói:

          - Tao đối xử với tụi bay kể như chí tình chí nghĩa, chẳng tiếc gì cả, có điều không biết khi hữu sự tụi bay đối xử với tao thế nào, có tận tụy trung thành không?

          Cớm vừa dứt, một tên thưa:

          - Theo em thì “trời kêu ai nấy dạ”, việc ai nấy biết, không được xoi mói vào chuyện thủ trưởng, có ách nạn gì thì ráng chịu không được đổ vấy cho thủ trưởng, như thế mới gọi là trung thành.
          Tên thứ hai gạt đi:

          - Theo em, tình nghĩa sếp đối với chúng em cao như núi dài như sông, có gì  thì phải đồng cam cộng khổ, sống chết có nhau. Thủ trưởng sướng em sướng, thủ trưởng chơi em chơi, thủ trưởng lo em lo, nói dại mồm dại miệng chứ  lỡ ra thủ trưởng có sập hầm em cũng xin vô tù để thầy trò có nhau, như vậy mới là trung thành tận tụy.
          Tên thứ ba nghe, nóng mũi bảo:
          - Bọn chúng ích kỉ lắm chẳng biết lo một chút gì cho thủ trưởng cả thủ trưởng ơi! Theo em thì “trời gọi thủ trưởng em dạ”, thủ trưởng có sai phạm em xin nhận toàn bộ lỗi lầm về mình, nếu thủ trưởng bị bắt em xin vào tù thế.
          Tên thứ tư thấy bọn kia tán quá, sợ mất phần quớ lên:
          - Thủ trưởng nè, em không tệ như bọn chúng đâu. Với em, “trời gọi thủ trưởng em dạ” đã đành mà “trời gọi thủ bà em cũng dạ luôn”.
          Cớm ngạc nhiên gặng hỏi, y đáp:
          - Thưa, nếu thủ bà lớn mánh mung bị bể, bị thăm hỏi thì em xin nhận do em chủ trương, em làm em chịu, thủ bà lớn không dính dáng gì cả.  Như thế chẳng ảnh hưởng tai tiếng gì thủ trưởng cả. Còn thủ bà bé nữa, nói dại thủ trưởng tha cho, có dính đạn mang bầu bất tử thì em xin nhận mình là tác giả và đăng kí luôn bản quyền. Thủ trưởng cứ yên tâm chơi tới bến, có em đây tuyệt đối trung thành.
         

1 nhận xét:

  1. 19 tháng 9, 2016Gấu Bobo, Vệ Quách Đào and 6 others
    Từ Facebook: Lua Hai- Em thì ...Không thấy lủng củng gì cã ,ngược lại ...Rất logic và thâm sâu ,có điều vị đắng chát chua ngoa này không phải ai cũng khoái ! Rất hay !
    Yamakuto Choitechim -Thế nhỡ đạn lạc, thủ bà nhớn dính bầu liệu chú có dám nhân không? Anh tặng đấy b
    Lua Hai- Bạn Yamakuto....gì đó ơi !.... Bạn
    Muốn nói chú nào ạ ?????
    Yamakuto Choitechim -Cả ba chú. Chú nào nhận anh thưởng
    Lua Hai- Rất tiếc cã 3 chú trong truyện này điều ảo ,Nội dung cũng là giả tưởng ....Chỉ có giả thuyết là thật !.....Xem ra anh bạn Yamakuto không có cơ hội để cho đâu ạ !
    2 tháng 4, 2017
    Lua Hai Nếu .......Nếu Thủ bà lớn Dính bầu ngoài kế hoạch ........Hỏng biết đấm đàn em trung thành này xử lý sao nửa

    Trả lờiXóa