MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Sợ MA NGÀY khiếp QUỶ ĐÊM

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
             Là nhân viên nhà nước, có chân việc, có căn nhà riêng tưởng thế đã là an cư lạc nghiệp lẽ ra phải phấn khởi tươi vui nhưng bộ dáng y lúc nào cũng thất thểu lo âu, không biết cớ gì. Hỏi, y bảo sợ, ngày sợ ma đêm sợ quỷ. Ngộ nhỉ, khui tới, y chua chát:
            - Tới cơ quan, nỗ lực chú tâm vào công việc tưởng thế là yên nào ngờ gặp quý sếp bây giờ vốn là các cha vẽ chuyện, đẻ ra lắm thứ nào theo dõi thi đua xếp loại đánh giá bình bầu không đâu vào đâu, rồi hội họp hội ý học tập tìm hiểu tào lao xích đế rối loạn cả tâm trí. Không những vẽ chuyện mà mấy tay sếp là chúa đội trên đạp dưới, chuyên kiếm chuyện đặt điều chút moi móc dọa dẫm, hai chút  o ép răn đe, ba chút trù dập. Stress!
            Ra đường  lại gặp đủ thứ ma cô ma cạo gây sự lừa đảo cướp giựt lại còn sợ ma núp lùm kiếm chuyện kiếm chác. Lắm ma!
            Ra ngoài lắm ma về nhà tưởng yên dè đâu không ổn. Trộm cắp tệ nạn như rươi mà dân phòng lơ là, góp ý chuyện trực gác tuần tra tưởng đóng góp xây dựng nào ngờ thần khẩu hại xác phàm, bị mấy ông dân phòng oán. Cứ hai ba giờ sáng là đập cửa nhà bảo dậy xem dân phòng có đi tuần tra không mà dám góp ý. Sợ lắm! Nhưng rồi cứ xảy ra trộm cắp liên tục kêu chẳng ai thèm để ý, giận không thèm đóng quỹ dân phòng thế là sơn đen dầu bẩn đâu không biết cứ tạt cho đầy cửa đầy nhà, kêu trời không thấu. Sau này mới biết chính các ông dân phòng tạt cảnh cáo vì dám không đóng quỹ. Quỷ đêm, sợ chưa!
            Ngày ma hành đêm quỷ quậy, ra ngoài  chẳng yên, về nhà đóng cửa lại cũng không ổn, thế này thì sống làm sao?
            Thấy y thảm não càng thêm tội nghiệp!

4- 2017

1 nhận xét:

  1. 16 tháng 4, 2017Facebook- Vệ Quách Đào, Hong Donhu and 5 others
    22 tháng 4, 2017Gấu Bobo, Nguyễn Ngọc Lan Nguyễn and 2 other
    17-5-23,20L, 1cs
    31-5-23,15L, 1bl

    Trả lờiXóa