MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

HÀNG XUẤT KHẨU ĐẶC BIỆT

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet

    Nghèo khó lạc hậu nhưng sĩ diện, Vị vương thường thường vỗ ngực tự xưng tiên tiến văn minh, đỉnh cao trí tuệ, ôm mộng bá vương, bên đông bên tây chia nhau canh giữ địa cầu.
    Thấy việc xuất cửu vạn bán ô sin tức là xuất khẩu tầng lớp tiện dân qua các nước cựu thù  thu lắm ngoại tệ nhưng mang tiếng, Vị vương bàn với Tử Mưu tính chuyện xuất kẻ sĩ.
    Hỏi kẻ sĩ là ai thì bảo:
    - Là cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư, xứ mình thất nghiệp, thừa chất đống nhưng thiên hạ không có. Chất xám đặc biệt này là loại hàng hiếm không đụng, tha hồ xuất.
    - Nhưng  đấy là loại hàng kém phẩm chất đến mình còn chê, xuất sang xứ người ta làm gì?
    Vị vương bảo kín:
    - Tiếng là để giáo hóa, gieo mầm tri thức thực ra là gieo mầm dịch bệnh sính bằng cấp, chuộng hình thức học vị học hàm, học chụp học giật làm hư đốn nhân cách, rinh vào khác chi rước quỷ nhập tràng, không bao lâu  văn hóa giáo dục cũng sẽ băng hoại. Mũi tên hai đích, mình vừa thu được tiền vừa làm chúng suy sụp.
    Nghe tới đây, Tử  Mưu góp ý rằng còn có một loại kẻ sĩ khác cần xuất bớt. Hỏi loại nào thì thưa:
    - Loại nhà thơ. Ở nước Vị này đâu đâu cũng gặp nhà thơ, ăn thơ ngủ thơ ôm vợ thơ đến buồn đi ị cũng ra thơ, lạm phát tới mức nhiều người đề nghị có trại cai thơ giống như cai nghiện.  Ngẩn ngẩn ngơ ngơ, cà lơ phất phơ, thẩn thờ lơ mơ như nhập đồng, làm ít câu vần vè ngu ngơ ù ơ ú ớ thế là vỗ ngực nhà thơ, xem mình có năng khiếu thiên bẩm, coi trời bằng vung, xem người như rác, vô dụng mà cứ ngỡ thiên tài, dốt nát vẫn tự xem là trí tuệ vượt bực. Mình xuất được thứ này khác gì tống bớt loại ương bướng dở tỉnh dở say còn chúng nó nhập vào khác gì rước nạn tâm thần hoang tưởng, chết cả đám!

3- 2017



1 nhận xét:

  1. 12 tháng 3, 2017Facebook: Vệ Quách Đào Mất 12,16 năm đào tạo giúp cho bọn"tư bổn"
    Hong Donhu Bọn nó đâu có ngu mà nhập cái loại này, loại này chỉ đem đắp đập may ra mới hết ?!!
    Vũ Như Cẩn Thì đào mồ gã Tữu Hố lên rồi đem gã xuất khẩu. Bạo chúa nào cũng thích gã đó làm thơ khóc cha khóc ông.
    15 tháng 6, 2017Lê Hương Phụng, Hieu Thuan and 12 others
    Quang Dong Le Xuất khẩu luôn mấy ông nhà Văn cho hàng hóa nó đa dạng phong phú( đặc biệt là mấy ông viết văn phiếm).
    Yamakuto Choitechim Hạng "sĩ" này được đặc cách, vinh thăng ngoài mặt trận, gọi là các nhà "xuất-khẩu thành thơ" sĩ đấy ạ
    Mà đặc biệt nhất là xuất cửa hậu nha bác !
    17 tháng 6, 2017
    Laiquangnam -Lai Tại dân trí dân tộc VN trong nước vào thế kỷ 21 còn thấp cho nên các ngài Gsu Tsi nói đều cho Hoang tưởng. Oan cho Gsu Tsi có bằng tsi từ chính cái nền dân trí thấp đó.
    28 tháng 9, 2017-Nguyễn Thế Phúc, Le Ba Hoa and 17 others2 Shares
    Nguyen The Phuc - Viet Nam Ca (NEW)
    15 tháng 4, 2018-Phạm Quang Sinh, Nguyễn Phi Thăng and 3 others-1 Share
    15 tháng 12, 2018-2 Shares-Đinh Thị Thanh Điệp, Nguyễn Như Chuyển and 8 others
    Hy Vo, Tâm Chí Nguyễn and 13 others-3 Shares
    Nguyen Huong Nghề đầu nậu thơ hiện đang là nghề hái ra tiền đấy ạ . Đánh vào thói ham danh.nhất là các cụ sính thơ nhà ta.
    Hy Vo Xuất khẩu cái giống đấy, bố ai mà nhập. Xám đâu mà xám, có mà đen sì.
    Tâm Chí Nguyễn Ngồi đáy giếng tưởng tượng bầu trời chỉ bằng cái nắp vung, lại đòi mang cả thế giới về nhà ,đúng là bệnh tưởng quá nặng, xuất khẩu cũng chẳng ai dám nhận,chứng hoang tưởng này chưa có thuốc đặc trị nên vẫn còn đầy rẫy ở VN.
    Tuong Vu Ừ loại này hơi bị nhiều, vung thơ như đao kiếm, hét thơ như xấm, bẻ thơ cong vèo vẹo là hay rôi, ôi cái thời lấy gió làm mền..bẻ cả măng non bán. À mà nói xuất khẩu, ở xứ người ai nhận mấy thằng cộng sản? Chỉ có đi làm công cho người ta thì được.
    Quoc To Cong Ai đời đi nhập khẩu rác thải rồi lại xuất khẩu nhà thơ. Coi nhà thơ thời đại 0.4 bọn tui tệ hại hơn rác thải công nghiệp sao?
    14-12-21,25L
    Son Luong Mấy cái bằng đó qua xứ giãy chết lo mà giấu đi không nó hỏi chẳng biết gì mà nói... nhất là cái thẻ đẻng..qua đó mà khoe nó đuổi về gấp và cấm vĩnh viễn không được quay lại
    20-4-23,-Nguyễn Trí-Bài viết xưa mà vẫn nóng tính thời sự... Thời gian ngừng trôi hay "ta" hong chịu tiến.

    Trả lờiXóa