MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

CÔNG NGHỆ ĐÁNH HƠI

BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet
      Y  quyết chí theo học kỹ thuật ngửi còn gọi là công nghệ đánh hơi để gia nhập tham trường. Kiên tâm trì chí,  khổ luyện từ thấp đến cao.
            Bắt đầu từ ngửi rắm, không phải ngửi để phân biệt thơm thối mà  ngửi để dò ý người đánh rắm. Bề trên đánh rắm thì vội vàng vợt ngửi hô rắm thơm, nếu bề trên tỏ ý không vui thì nhanh chóng hô ngay rắm thúi, nhanh nhạy chuyển từ thúi qua thơm từ thơm qua thúi tùy ý thượng cấp. Đặc biệt phải cực kì nhanh nhạy thò bô  vào sớm nhất để chiếm lĩnh thành quả. Bước một thành công.
            Đến bước đánh hơi chính trị. Phải biết ông nào sắp lên mụ nào sắp xuống thằng cha nào chuẩn bị tiêu để  có thái độ ứng xử tương hợp. Cứ thấy ai mà y ân cần xun xoe là chức sắc ấy đang lên, vị thế vững vàng. Thấy ai mà y lơ là thậm chí coi thường trở quẻ thì biết sếp ấy hết nhiệm kì không có trong danh sách bố trí lại.
           Nói chung, ai tại chức, ai hưu non, ai chuyển ngành, ai được cơ cấu lại… y đều đánh hơi được và đầu tư y chóc, một vốn bốn lời. Bước hai đạt kết quả tốt.
            Đến bước ba là đánh hơi ra  tiền đô. Thấy là ngửi. Ngửi giấy tờ ra tiền, ngửi dự án ra tiền, ngửi công trình ra tiền, ngửi bộ dạng ra tiền, ngửi lời nói ra tiền... Kẻ máu mặt nặng túi chứ  túi rỗng thì cút, đi chỗ khác chơi! Y chỉ cần ngửi, chuyên nghiệp đến mức cực kì tinh nhạy, có thể đánh hơi từ xa không cần qua đối tượng, tiền của cứ thế ùa vô ngập mặt.
            Không biết sau bước thứ ba này y còn đánh hơi ra gì nữa. Có người bảo sau tiền thì  đánh hơi ra vàng. Có người mỉa mai bảo ngón nghề đánh hơi đã tiêm nhiễm vào máu nhưng nay y đã sập hầm sa hố, chỉ còn nước đánh hơi ba thứ vàng bốn số một.
            Hỏi vàng bốn số một là vàng gì, người ấy bảo là vàng khè hôi ỉnh nhưng cứ bảo là thơm rồi đớp luôn, không khéo y hóa cẩu!

1-    2016
           

1 nhận xét:

  1. Facebook,20 tháng 9, 2016 Tú Thanh, Bá Đoàn and 5 others
    6 tháng 8, 2018 Vũ Mạnh Hùng, Do To Nhu and 5 others
    22-9-21,20L, 3cs
    16-11-22,20L, 1bl

    Trả lờiXóa