MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 13 tháng 2, 2018

CÁI CẶP SẾP


BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet
            Đã thành thông lệ, cứ hội nghị hội thảo là sếp vào dự một chút, cầm điện thoại lên nghe, để cái cặp trên bàn rồi ra ngoài. Đến cuối buổi, sếp vào, lớt phớt vài ba ý kết thúc.
            Lần này cũng không ngoại lệ, sếp ra ngoài  hình như để giải quyết việc gì đó khẩn cấp lắm. Cuối buổi, hội nghị xong xuôi  cả mà  sếp chửa chịu vào để nói lời bế mạc. Ai nấy lóng ngóng, có ý kiến thầm thì:
- Hết giờ, không có sếp cũng mặc, cứ về chứ chờ sao được.
Một ý kiến khác bác đi:
- Nên nhớ là sếp ra ngoài nhưng còn cái cặp tức là đang hiện diện. Cặp còn là sếp còn, sếp chưa về mà dám đòi về hả, ý thức chấp hành tổ chức kỉ luật đâu!
            Có người nói nên cho nghỉ, còn cái cặp  cứ mang bỏ vào phòng cho sếp. Ý kiến vừa phát ra bị bác ngay  rằng cái cặp sếp chứa bí mật quốc gia, hãy sờ  lại xem thử có mấy cái đầu mà dám động vào. Hơn nữa, cất cặp bộ định chỉnh, định nhắc nhở sếp hả. Ý kiến hay dữ! Có muốn lấy điểm thì mang lên phòng cất cho sếp đi! Hừm! Người nọ nghe, thất kinh lè lưỡi, xấu hổ im re.
            Có tay nọ nêu ý kiến rằng tuy ra ngoài nhưng sếp để cái cặp làm đại diện, có việc gì cứ tới xin ý kiến cái cặp là rõ. Nói xong, y rón rén tới bên cái cặp, kề miệng thưa:
 - Báo cáo sếp hội nghị đã xong xuôi, thành công tốt đẹp và thắng lợi hoàn toàn, quá trưa rồi, xin sếp tuyên bố bế mạc cho chúng em còn về!
            Cái cặp vẫn im lìm.
Tiếp tục không được nghỉ không xong, bế tắc, nên tuy đã hơn mười hai giờ trưa, ban tổ chức đành phải cho hội nghị tùy nghi … giải lao.

2011vl

1 nhận xét:

  1. 14 tháng 2, 2018Facebook: Đình Nguyên, Nguyễn Thị Lợi and 9 others
    22 tháng 2, 2018Vệ Quách Đào, Vũ Đan Huyền and 6 others
    Hồ Hạnh Đúng là tư duy của cs
    25 tháng 3, 2018Vũ Chí Tuấn, Nguyễn Trí and 12 others
    Hồ Hạnh Cái cặp này cũng giống thánh chỉ nhờ
    27 tháng 3, 2018Vũ Chí Tuấn, Nguyễn Trí and 13 others
    Hồ Hạnh Cái cặp này cũng giống thánh chỉ nhờ
    Hong Donhu Ông cố phong kiến !
    31 tháng 10, 20181 Share-Nguyen Tan, Phuc Tran and 4 others
    Hy Vo Cái cặp này phải là chiếc cặp hạt nhân! Quá quan trọng!
    9-1-24,10L,1bl, 1cs

    Trả lờiXóa