MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

MUỐN BỊ KỈ LUẬT ĐỂ NỐI NGHIỆP CHA


TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet
Hình ảnh có liên quan
            Chức sắc Lủm vào hàng cớm kẹ địa phương, tấm gương tiêu biểu về cần kiệm liêm chính chí công vô tư, toàn tâm toàn ý cống hiến phục vụ, ai cũng chăm vào  học tập.
            Con Lủm là học sinh đặc biệt (kiêng cữ, không ai dám gọi là cá biệt) quậy tới bến nhưng vẫn thường xuyên được xếp hạnh kiểm tốt, không học bài không làm bài, trốn giờ bỏ tiết thường xuyên vẫn được xếp loại học tập khá giỏi. Hỏi muốn gì, nó bảo muốn bị kỉ luật.
            Có thầy nghĩ nó quậy quạng nhưng biết không ai dám kỉ luật nên thách thức. Có thầy bảo nó nói thật vì nghĩ nó quậy phá đễ bị kỉ luật hạ bậc hạnh kiểm, bị đuổi học để nghỉ, chưa bị kỉ luật là nó còn quậy. Kỉ luật đuổi học quách đi cho nó khỏe. Ý kiến vừa nêu đã bị xùy xùy bảo coi chừng chưa kỉ luật được nó mà mình bị ăn kỉ luật mất việc đấy, chớ dại!
            Có người tìm cách gần gũi gạ hỏi, nó toác toạc:
            - Như ông già tôi, chức cao lộc trọng, ngồi trên đầu trên cổ người ta, đến đâu cũng được tôn vinh, ai cũng phải kiêng phải né thế nhưng ông  ta vẫn chơi, nước ăn nước nhậu nước chơi của ổng tới dân chơi còn chạy, mẹo chôm mánh chụp tới dân trộm còn vái làm tổ sư, tiền của vốn liếng ngập mặt tới mức bọn tư sản nước ngoài còn phát sợ. Đùng một cái lộ mánh, tội lệ tưởng chết nào ngờ chỉ bị kỉ luật, đã quá trời đất luôn!
            Con  thì phải nối nghiệp cha thậm chí con hơn cha là nhà có phúc, ổng già đời mới bị kỉ luật còn tôi muốn kỉ luật ngay bây giờ.

12-2017



1 nhận xét:

  1. 9 tháng 1, 2018Phuc Tran, Huy Binh Nguyen and 13 others1 Share
    Hồ Hạnh Bị kỷ luật như mấy cha làm thất thoát mấy trăm tỷ ấy thì thằng tham nhũng nào cũng muốn
    28 tháng 4, 2018Nguyễn Đức Minh, Vũ Chí Tuấn and 7 others-1 Share
    Lua Hai Kỹ luật cảnh cáo ,chuyển công tác từ sở
    4 tháng 11, 2018-3 Shares-Huong Ho, Phuong Cn and 13 others
    Vũ Mạnh Hùng Không xem được nhiều bài của Tiểu Hùng Tinh
    Tiểu Hùng Tinh Anh dứng theo đường Facebook mà cứ vào Google gõ Bút Nguyên Tử- Tiểu Hùng Tinh xem sao. Tải chậm thì nên chờ một chút. Thân mến, chúc anh vui khỏe- như ý.
    Sơn Dương Kỷ luật là thăng chức đó là qui trình xử lý cán bộ mà
    Hy Vo Ở nước mình nhiều cái ngộ lắm! Khen lại không sướng, chỉ muốn kỷ luật như phê bình, cảnh cáo rồi hạ cánh đẹp như mơ! Sau đấy, nhàn rỗi gặm nhấm của cải vơ vét quơ cào được. Sướng lắm ai ơi!

    Trả lờiXóa