MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

CÁC BỐ CHỊU NHIỀU HI SINH MẤT MÁT LẮM ĐÓ


Kết quả hình ảnh cho con cái cán bộ du học nước ngoài

BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet
            Rau Răm thắc mắc không biết sao các vị tai to mặt bự thường cho con cái qua Úc qua Mĩ du học, sao không đưa sang các nước anh em đồng chí như Bắc Triều Tiên, Trung Quốc, Cu Ba mà đưa sang các nước tư bản bóc lột? Không lẽ học cái tư tưởng, học cái mánh khóe bóc lột để rồi về bóc lột nhân dân? Nhiều đời  bị nhiều tầng lớp bóc lột rồi, đổ xương máu đứng lên xóa triệt đểvì xem là phản động sao giờ lại đi học chúng nó, không lẽ để rước bóc lột vào để tái lập xã hội bất công?
            Củ Tỏi cười khẩy:
            - Học các nước anh em xã hội chủ nghĩa thì thà ở nhà học còn hơn. Đi học các nước tư bản là để rõ mẹo khôn mưu hiểm mánh bóc lột tinh vi của nó nhằm dĩ độc trị độc. Binh thư dạy rằng biết địch biết ta trăm trận trăm thắng, không học nó làm sao biết cách đánh nó, không biết cách đánh nó sao thắng nó được. Không vào hang hùm sao bắt được cọp, cho đi học cũng là cách kín đáo thâm nhập để nắm rõ địch tình, chờ thời cơ tiêu diệt, các bố tính xa lắm!
            - Nhưng xã hội chúng nó đang giãy chết mà con các bố sang lại không chịu về, lại chuyển tiền bạc qua, cố tạm trú lì để níu cái thẻ xanh chờ nhập tịch, cố chết giãy luôn bên đó là sao?
            - Nó đang giãy, phải làm cho nó chết, cuộc chiến nào cũng lắm thương đau, mình có phải giãy chết theo cũng đành chấp nhận như kiểu liều mình cho lí tưởng. Các bố hi sinh cả đời rồi giờ còn phải hi sinh cả con cái, khổ sở thiệt thòi mất mát lắm đó!

1- 2018

1 nhận xét:

  1. 7 tháng 1, 2018 Thông Nguyễn Văn, Hồ Hạnh and 13 others- 3 Shares
    Quang Thuan Nguyen Dinh de hap thu su van minh tien bo cua nhan loai de con cai tieu sai dong tien nho nhop mau mo hoi nuoc mat cua nguoi dan vn ma chung an cuop duoc
    Hồ Hạnh Đem tiền đi rửa
    9 tháng 1, 2018Nguyên Đức, Trần Bá Đức and 5 others
    Quang Lexuan hi hi.

    Trả lờiXóa