MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

ĐẦY TỚ GIÀU NƯỚC MẠT

TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet 

Kết quả hình ảnh cho kê khai tài sản thu nhập không trung thực
            Ai cũng nói dân giàu nước mạnh, y lại thêm quan giàu nước mạt, hỏi tại sao thì bảo:
            - Từ xưa, dân ta đã có kinh nghiệm cướp đêm là giặc cướp ngày là quan, quan là một loại cướp ngang nhiên giữa thanh thiên bạch nhật. Cướp của ai hả,  thì của dân của nước, cướp để làm giàu, quan càng giàu nước càng mạt là thế đó.
            Có người thắc mắc bảo nước người ta quan nào cũng giàu thậm chí có quan là triệu phú, là tỉ phú đô la thế vì sao nước họ không nghèo mà ngày càng giàu có thịnh vượng.
            - Đó là  bởi người ta làm dân cho giàu mới ra làm quan, làm giàu trước làm quan sau. Làm quan là để có cái danh, thực hiện được cái chí với xã hội nhân quần còn muốn làm giàu thì đi làm doanh nghiệp dễ hơn. Còn mình văn dốt vũ dát, chuyên môn nghiệp vụ cũng chỉ tầm tay ngang khó đi lên bằng đường làm ăn chân chính thì luồn cúi kiếm cái chức quan, được quan nhỏ thì chạy chọt mưu mánh để làm quan lớn ăn trên ngồi trốc thiên hạ… Từ những kẻ trên răng dưới dép, vô sản chính hiệu mà chỉ cần lên quan một thời gian thì cửa nhà đất cát vàng đô phần hùn phần hạp không sao đếm xuể, nghề quan lợi nhuận lớn nên lắm kẻ đút lót để chạy chức chạy quyền, êm chỗ vững ghế thì ăn không chừa một thứ gì, phá không còn  một chút gì, quan giàu thế nước sao không mạt.
            Có người bẻ:
            - Loại mà ông nói đó là đầy tớ chứ đâu phải quan, phải nói rằng đầy tớ giàu thì  nước mạt mới gọi là đúng quan điểm lập trường chủ trương đường lối chứ!

1- 2018



1 nhận xét:

  1. 12 tháng 1, 2018Facebook: Nguyễn Tước, Xuan Hoangand 20 others-1 Share
    Loc Nguyen Rất rất! khiêm tốn!
    Xuan Hoang- quá chuẩn
    Bi Phan Với đất nước chỉ số tham nhũng vào hàng top thế giới, thì đầu tư nghề quan là đúng đắn nhất.Nên học cụ Lã Bất Vi.
    Hồ Hạnh Uống cạn máu dân ăn mòn tới tận xương tuỷ sao k giầu dân k mạt
    Nguyễn Ngọc Sơn Làm đầy tớ mà thét ra lửa,mữa ra đô thì ai ko muốn chứ còn những ông chủ ngu thì muôn đời khom lưng gánh nợ
    19 tháng 4, 2018Binh Patrick Phan, Vien Lac Vien and 7 others-3 Shares
    27 tháng 5, 2019Tuấn Ba, Nhu Do To and 35 others-8 Shares
    Ngọc Ánh Ồ vợ cán bộ bán bia ôm à ! ...
    Tuong Vu Bán lỗ trôn nuôi miệng à
    Hy Vo Nước ta toàn đầy tớ giàu. Còn ông chủ, bà chủ nội cái tòi tiền mồ hôi nước mắt nuôi bọn đầy tớ, cũng không còn đủ sức cầm cái bị, cái gậy, ngồi đầu đường, xó chợ
    13-9-20, 23L, 8cs
    Viet NguyenThông cảm đi bác, ngày xưa họ ở rừng ở rú, họ giải phóng dân tộc và bây giờ họ có quyền để hưởng thụ và sống trên đầu trên cổ người khác đó là mưu quyền của kẻ thắng.
    2-7-22,10L, 1BL
    5-12-23,15L, 3bl

    Trả lờiXóa