MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Thằng TA này nhất

BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet

 
           Ba Tam Giác luận rằng thằng Tàu nói mà không làm. Từ xưa đã quen ba hoa đại ngôn đủ thứ học thuyết này tư tưởng nọ lí luận kia, vỗ ngực xưng mình là văn hóa văn minh, coi thiên hạ bốn phương chỉ là mọi rợ, thường dậm dọa răn đe nhưng  bị người ta đánh cho thì cụp đuôi, chỉ giỏi to cái miệng.
            Thằng Nhật khá hơn, không nói mà làm. Không đao to búa lớn chủ nghĩa này tư tưởng nọ phong trào kia mà âm thầm gầy dựng  sức mạnh, nâng cao dân trí, phát triển kinh tế, bảo tồn văn hóa làm cho đất nước trở thành một trong những quốc gia văn minh giàu có hàng đầu của thế giới.
            Chỉ có thằng Mĩ, nói là làm. Nói đánh nó đánh, nói rút nó rút, nói bao vây là bao vây, nói hợp tác là hợp tác. Thằng này khá nhất!
            Sáu Lục Lăng đang lim dim bỗng vọt miệng:
            - Thằng Tàu thằng Nhật, một thằng nói không làm, một thằng làm không nói coi như pha, khỏi bàn. Thằng Mĩ có khá hơn nhưng sao bằng được thằng Ta.
            - Thằng Ta thế nào mà hơn cả thằng Mĩ?
            - Thằng Mĩ thằng Ta gì cũng nói là làm có điều thằng Mĩ  nói sao làm vậy, còn thằng Ta chuyên nói một đằng làm một nẻo, hay giỏi, độc  đáo tuyệt vời là vậy!

6- 2016

1 nhận xét:

  1. 10 tháng 7, 2016Từ Facebook:
    Trieu Hoang :Vua nước Nguỵ là người cơ mưu, hiểu rõ tâm địa ,cách hành xử của thằng Ta nhưng rồi cũng bị bày mưu giàn hoà lật lọng cuối cùng phải bôn tẩu qua Tây U mặc dù trước đó mấy năm đã khuyên bảo bá tánh đừng nghe theo những điều thằng Ta nói mà xem kỹ điều nó làm ! Oái oăm .
    25 tháng 8, 2016Bá Đoàn, Duy Loc Huynh and 2 other
    Quyen Nguyen -Ba thằng kia thua thằng Ta.
    Thằng ta ba hoa hơn ba thằng kia.
    Hoanglong Do -Thằng Ta lừa dối nhất thiên hạ hỷ? Ngày tàn của thằng Ta không còn xa nữa đâu các vị.
    25 tháng 8, 2016Tú Thanh, Quoc Viet Phan and 6 others
    Lua Hai- Ớ LHQ mới tổ chức hội thi nói phét TG.....Thằng ta lần đầu tham gia và ẳm luôn giải vô đich ....Ôi,tài quá tai 18 tháng 9, 2017 Huy Binh Nguyen, Nguyễn Thị Lợi and 5 others2 Shares
    14 tháng 8, 2018- 16Chuong Huynh, Ngô Thị Nhân and 14 others
    Vũ Mạnh Hùng Chuẩn!
    4 tháng 9, 2018Duoc Tran, Tuc Phan and 11 others
    Ngoc Trung Tran Thằng Mỹ nói là làm, nói đánh là đánh, nói rút là rút ,dở ẹt Thằng Ta nói một đàng làm một nẻo nên địch không biết đàng nào mà lần thành ra ta thắng tuyệt đối
    Vũ Mạnh Hùng Hay.
    9 tháng 2, 2019Đinh Thị Thanh Điệp, Tuan Vo and 8 others
    Hy Vo Thằng ta dương đông kích tây, bố ai mà hiểu.

    Trả lờiXóa