MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

MỒM SỦA

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho quan chức tuyên bố formosa
            Foma- xả hiện nguyên hình quỷ sứ xả độc làm biển chết cá chết. Báo chí la ó, dân chúng kêu trời, nhưng  giới chức sắc vẫn điềm nhiên tìm cách hoãn binh. Kẻ bảo không đủ căn cứ kết luận, kẻ bảo do thủy triều đỏ, kẻ bảo không phải do ma xả. Có kẻ cuồng ngôn như tay phó chủ tịch  thị xã Kỳ Anh còn mắng: “Báo chí và người dân đều “náo”. Biển nhiễm độc từ mồm của các bạn”.
            Nghe, tức anh ách. Ba Mù U hừm một cái:
            - Thằng cha này láo, ý hắn là biển không  nhiễm độc, độc là do nơi lời độc của báo chí và dân chúng. Đúng là cái kiểu bảo kê kẻ thủ ác để vu vạ nạn nhân, đảo lộn trắng đen, ngược ngạo đến thế là cùng. Cái mồm nó mới là mồm độc chứ!

            Tư Dừa Nước cười khẩy:
            - Trước đây, ông tổ chủ nghĩa cộng sản là Lê-nin từng bảo công đoàn vàng là con chó giữ nhà của bọn tư bản. Vì sao, vì nó là tổ chức của công nhân mà không bảo vệ công nhân lại đi làm tay sai giới chủ tư bản. Bây giờ tay chức sắc chính quyền này tự xưng là của dân do dân vì dân lại không bảo vệ dân, không nghe dân    đi bao che lấp liếm chuyện xả độc, ngang ngược vu vạ cho dân  thì khác gì chó giữ nhà cắn sủa bảo vệ quỷ xả ma độc. 
             Ôi! Người xưa  từng răn  mồm chó vó ngựa là chỗ độc. Mồm nó sủa.

7- 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét