MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

SIÊU GIẤU

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
            Năm 75, ông Thiệu chạy ra nước ngoài bị gán thêm cho cái tội cuỗm theo 16 tấn vàng, bên thắng cuộc tuyên truyền rằng đã bán nước lại còn ăn cướp. Đài BBC phỏng vấn chuyện này, ông Thiệu bảo 16 tấn vàng chứ đâu phải cái hộp quẹt mà bỏ túi đem theo. Về sau, báo chí trong nước  khui ra mới biết 16 tấn vàng còn y nguyên trong kho Ngân khố quốc gia có điều sau đó chuyển đi đâu làm gì giấu ở đâu thì không ai rõ.
            Tưởng ông Thiệu là tay giấu siêu ai ngờ có ông còn giấu siêu hơn lại tung hỏa mù vu cho người ta ăn cướp.
            Chuyện nói đến đây thì Bút Nguyên Tử gạt đi bảo là chuyện xửa xưa của chóp bu triều đình, biết đâu người ta giấu là vì bí mật quốc gia, khui ra làm lộ bí mật quốc gia sao. Chỉ nói chuyện nay, chuyện địa phương thôi. Rằng ở Đà Thành, vừa qua, “UBND thành phố Đà Nẵng đã kiểm điểm Văn phòng, các Ban quản lý liên quan đến việc giấu 17.000 lô đất tái định cư, khiến mỗi năm thành phố phải chi hàng chục tỷ đồng cho người dân đi thuê nhà”.
            Một thành phố trực thuộc trung ương, nơi vỗ ngực công khai minh bạch đáng sống, đạt chỉ số cải cách hành chính cao nhất nước mà giữa thanh thiên bạch nhật người ta còn giấu nhẹm chừng đó đất dễ như giấu 17.000 đồng bạc thì còn gì mà không giấu được, ác cái là chính ngay cơ quan nhà nước giấu, nhà nước phục vụ dân, trong khi dân không có chỗ tái định cư lại đem đất tái định cư đi giấu biệt. Giấu thế mới là siêu việt quỷ quyệt chết tiệt chứ!

6- 2016

1 nhận xét:

  1. 27 tháng 8, 2016Từ Facebook: on Nguyen,Gấu Bobo and 4 others Quyen Nguyen 17.000 lô, tái định cư
    Mấy ông giấu biệt, mãi được ư?
    Mắc họng không trôi, đành phải nhả
    Công bộc của dân, lại thế ừ?
    13 tháng 3, 2018Quoc Viet Phan, Hong Donhu and 6 others-1 Share
    Hoc Duong Vừa ăn cướp vừa la làng ! Đúng là “ đỉnh cao “ của “ quỉ quyệt , siêu việt , chết tiệt “ !
    10 tháng 2, 2019Thai Vu, Hy Vo and 6 others
    Hy Vo 17.000 lô đất mà dấu được, dứt khoát không phải là người thường. Phải là siêu siêu nhân. Từ đây đã tìm ra câu trả lời tại sao cán bộ ta giàu có. Đây là một trong những cách làm giàu của cán bộ. Đất nước mình ngộ thật.
    Tien Tran Chuyện 16 tấn vàng đã rõ rồi nhà nước ta lờ đi đừng nhắc nữa
    19-8-21,40L, 8 chia sẻ

    Trả lờiXóa