MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

ĐỈNH CAO LOÀI NGƯỜI

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet 
https://znews-photo-fbcrawler.zadn.vn/w720/Uploaded/neg_slyryxe/2017_03_17/6.jpg

              Không phải bây giờ mà con người đã vọt lên đỉnh cao từ những năm 60 thế kỉ 20: “Chào 61 đỉnh cao muôn trượng- Ta đứng đây mắt nhìn bốn hướng- Trông lại ngàn xưa trông tới mai sau- Trông bắc trông nam trông cả địa cầu” (Tố Hữu). Con người làm chủ xã hội, xã hội đạt đỉnh cao thì con người cũng phải ngự trên đỉnh cao ấy, nhất là đỉnh cao trí tuệ chứ.
 Còn chuyện “Yêu ai thì nói rằng yêu- Ghét ai thì nói rằng ghét- Dù ai ngon ngọt nuông chiều- Cũng không nói yêu thành ghét- Dù ai cầm dao dọa giết- Cũng không nói ghét thành yêu” (Phùng Quán) bị xem là kiểu mạnh ai nấy nghĩ, tình cảm tùy tiện, tư tưởng phóng túng, là sản phẩm tiểu tư sản, là mầm độc cần “đào tận gốc trốc tận rễ”, cần thoát xác để tiến lên!
            Tiến vào giai đoạn chấp hành, tuân thủ lãnh đạo. Nên nhớ rằng trên là đầu óc, dưới là tay chân, đầu óc phán biểu thì tay chân thao tác, múa theo. Thế nhưng lại có chuyện tay chấp hành miệng phản đối, không thì cũng cạnh khóe nói ngược, như vậy sao gọi là thống nhất đồng bộ, đồng tâm nhất trí, phải tiến lên nữa!
            Tiến đến giai đoạn không những làm mà phải nói theo lãnh đạo. Trên  cho nói dưới mới mở miệng, trên phán sao dưới sao y vậy, lấy ý kiến lãnh đạo làm ý kiến mình, không được sai khác, như thế mới gọi là thống nhất tư tưởng.
            Nhưng rồi có nhiều kẻ dạ huện trước mặt trỏ c… sau lưng, trong luồng thì nhất trí mà ngoài luồng lại chê bai, nội bộ hùa theo mà ngoại vi lại nói ngược, không ổn. Thống nhất tư tưởng kiểu này là chết, phải làm sao cho không những làm, nói mà cả suy nghĩ cũng phải giống như ý đồ lãnh đạo thế mới là hoàn hảo, đạt đỉnh cao trí tuệ loài người.
            Món này khó nhưng khó khăn nào cũng vượt qua, phải tìm cho được. Và cuối cùng người ta tìm được một loạt sản phẩm giống như sinh sản vô tính, đó là những con rô- bốt.

7- 2016

1 nhận xét:

  1. 26 tháng 7, 2016Từ Facebook: Nang Muon Muon Chuẩn xác
    Hồ Hạnh, Quoc Viet Phan and 6 others
    13 tháng 8, 2018Nguyen Huong, Vũ Mạnh Hùng and 3 others
    Nguyen Huong Được như robot là còn may.vì ít ra nó vô thức nhưng còn làm đúng việc cần.Đàng này chỉ đâu đánh đó còn không nên hồn.hỏng bét toàn tập. Ngu có hệ thống. Phải gọi bò điên mới đúng.bò bình thường cũng tội cho bò.
    8 tháng 2, 2019 Đinh Thị Thanh Điệp, Thai Vu and 6 others
    Hy Vo Đúng thế! Cấp dưới đã được lặp trình rồi. Vậy cứ thế nhất trí, tán thành.
    7-10-22,15L,1bl

    Trả lờiXóa