MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

MÙA CƠ CẤU NHÂN SỰ


BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet

            Không hẹn mà nên, sếp Giáp và sếp Ất là hai đối thủ cạnh tranh đua nhau nhập viện trước mùa cơ cấu. Hai vị đều sắp đến tuổi hưu, đây là nguy cơ bị đánh giá thấp về mặt sức khỏe nhưng cũng là cơ hội để thử lòng cấp dưới đồng thời cũng là cuộc đua kiểu diễn tập về mức độ uy tín, ai được quần chúng  quan tâm tín nhiệm nhiều hơn.
            Nhanh nhạy nghĩ kế giúp chủ, tay trợ lí sếp Giáp vội vàng tung tin rằng mùa nhân sự tới, sếp Giáp sẽ được tiếp tục cơ cấu còn sếp Ất bị cho về vườn. Tin truyền nhanh như điện, bọn tay chân dưới quyền vội vã tổ chức thăm viếng, hết đoàn này đoàn nọ rối rít quà cáp ra vào, phòng bệnh đông vui như chợ họp. Ban giám đốc bệnh viện ngạc nhiên cho điều tra mới hay cơ sự liền nhanh chân xuống thăm viếng và cắt cử  một đội ngũ y bác sĩ thường trực với các phương tiện thuốc men hiện đại nhất của bệnh viện sẵn sàng phục vụ.
            Trong khi phòng bệnh sếp Giáp đông vui thì phòng bệnh sếp Ất hoang vắng như chợ chiều, thuộc cấp sếp Ất điều nghiên mới biết tỏng sự việc vội vàng tung tin rằng chính xác trăm phần trăm là sếp Ất mới được tiếp tục cơ cấu còn sếp Giáp chuyến này ra rìa. Tin  lan truyền nhanh hơn điện, bọn tay chân dưới quyền hốt hoảng vì bị hố vội vàng  sửa sai để khắc phục liền tổ chức thăm viếng rầm rộ hơn, vận động mỗi người dành hẳn một ngày lương để ủng hộ. Thế là phòng bệnh sếp Ất ùn ùn người ra kẻ vào, sắp hàng chờ lượt. Ban giám đốc bệnh viện ngạc nhiên, cho người tìm hiểu mới vỡ lẽ vội vàng kéo toàn bộ ban giám đốc và lãnh đạo các phòng ban tới động viên đồng thời chuyển đội ngũ y bác sĩ và toàn bộ phương tiện thuốc men hiện đại đang phục vụ sếp Giáp sang phục vụ sếp Ất.
            Giáp Ất hai sếp nhanh chóng ra viện, ai nấy vô cùng phấn khởi. Riêng chuyện cơ cấu lại vẫn chưa “bật mí”, hứa hẹn nhiều pha vô cùng hấp dẫn, hồi hộp. Cứ đợi đấy, hồi sau sẽ rõ.

2-1 016

1 nhận xét:

  1. 16 tháng 10, 2017Facebook- MinhPhương Dương, Phong Mai Tran and 19 others1 Share
    27-10-20,4 bình luận3 lượt chia sẻ
    Hy VoCũng khốc liệt ra trò. Mọi việc phải tập huấn trước cho thuần thục, thời gian là vàng bạc. Đây là bước đệm trước cái mang tên cơ cấu. Chỉ khổ mấy đồng chí bé, chạy tít mù như đèn cù.
    Alex TranCS gio du moi tro
    Lua HaiGiang hồ Bắc Phủ đồn rằng .... Cái Bang đang lập vỏ đài để giành ngôi minh chủ , những cao thủ vỏ lâm đang hội tụ để tranh tài , cuộc tỉ vỏ đang vào hồi kết nên cực kỳ quyết liệt và hấp dẫn .... Những thế vỏ công phu tuyệt đỉnh đang được tung ra nhắm vào tử huyệt đối phương ... Người thắng cuộc sẽ là minh chủ vỏ lâm .... Tha hồ buôn chổi chít !!!!!🤡👍🙏
    3-10-22,15L, 1bl, 1cs

    Trả lờiXóa