MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

KIỂM ĐIỂM THEO SÁCH BA KHOAN

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet 
Hình ảnh có liên quan
           Điên Điển khơi lại chuyện tay trùm  chủ một quận Hồ Thành bị kỉ luật khiển trách vì quan hệ với một phụ nữ dẫn đến có con nhưng chậm báo cáo với tổ chức, Bông Súng gạt đi:
           - Đúng là ba chuyện tào lao xịch bụp.  Này nhé, từng có chuyện nữ đồng chí nọ của quý không giữ, đem cho lung tung. Như cái ống thuốc lào ủy ban, thằng cha nào khoái là cho kê vào bắn, bị kiểm điểm, chị ta vùng vằng: Của tui tui muốn cho ai tui cho chứ đâu phải của chi bộ mà chi bộ  kiểm điểm. Tổ chức cứng họng.
            Điên Điển hừ một cái:
            - Nên nhớ đây người ta không kiểm điểm cái bia mà kiểm điểm khẩu súng, kiểm điểm cái thằng bắn. Có điều do chậm báo cáo  mà bị khiển trách chứ nếu báo cáo sớm thì tổ chức sẽ góp ý thế nào?
            Tình huống khó, coi mòi cha con bí rị, Cặc Bần cười khặc khặc bảo cứ theo sách ba khoan mà giải quyết. Hỏi ba khoan thế nào, y bảo:
            - Trong chiến tranh có phong trào ba khoan, chưa yêu thì khoan yêu, yêu rồi thì khoan cưới, cưới rồi thì khoan có con. Nay và nhất là trong trường hợp này cần vận dụng thành  chưa chơi thì khoan chơi, chơi rồi thì khoan có bầu, có bầu rồi thì khoan có con.
            - Nhưng có bầu rồi mà khoan có con là sao?
            - Là đi kế hoạch, hút cái là xong. Không có con thì chưa gây hậu  quả nghiêm trọng, chưa tới mức kỉ luật. Do thằng cha  này chậm báo cáo tổ chức mà bị khiển trách chứ báo cáo sớm được tổ chức góp ý giúp đỡ cho thì thoát kỉ luật một cái rột. Hê hê hê…!

4-2018

1 nhận xét:

  1. 18 tháng 5, 2018

    16 tháng 5, 2018Facebook: Nguyễn Quang Vinh Ub, Huy Binh Nguyen and 6 others
    Tuong Vu, Nguyễn Thị Lợi and 3 others
    Hong Donhu Khiển trách vì chơi lén !
    30 tháng 9, 2019Hau Hoa Duc, Tinh Levan and 10 others
    Hy Vo Riêng tôi, tôi chả đồng ý! Phải gieo rắc mầm mống đỏ chứ, càng nhiều càng tốt.
    Viet Nguyen Hèn chi một thời người ta đưa đại tướng Võ nguyên Giáp qua giữ chức "Ủy ban sinh đẻ có kế hoạch"

    Trả lờiXóa