MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

LÁ BÙA CHỨNG NHẬN TÂM THẦN

TIỂU HÙNG TINH
 ảnh internet
https://photo-1-baomoi.zadn.vn/w1000_r1/2011/06/14/114/27600219/1_59810.jpg
     Lục Lăng kể chuyện rằng Trương Phi là dũng tướng của Ba Thục, có sức khoẻ vô địch, võ nghệ tuyệt luân, từng đứng trên cầu Trường Bản xoay ngang ngọn giáo hét một tiếng mà lui hàng vạn quân Tào.
Có người hỏi sợ gì, Trương Phi trợn mắt bảo là tướng quân, ta không sợ giặc, không sợ thánh thần, coi thường trời đất, xem  nhẹ cái chết, chẳng sợ gì cả. Người nọ bảo thế nhưng có một  thứ mà ngài phải sợ. Hỏi thứ gì, bảo: Bệnh. Trương Phi phải chịu.
Nghe đến đây, Củ Ấu bĩu môi:
           - Chuyện ngày xửa ngày xưa đâu bên Tàu vậy chứ chuyện quan tướng  ngày nảy ngày nay xứ ta có khác. Hỏi khác thế nào, bảo người ta thích bệnh nhất là bệnh tâm thần.
- Khùng tàng là bệnh đáng sợ sao lại thích, chuyện gì ngược đời quái quỷ vậy?
- Biết ngược hay xuôi, này nhé, quan chức nào biết nhìn xa trông rộng, lo chạy trước, thủ sẵn cái giấy chứng nhận tâm thần là yên tâm “công tác”. Cứ việc ngoạm to đớp bạo, vét cạn tàu ráo máng, ăn không chừa một thứ gì, động đến  thì đưa cái bùa hộ mạng ấy ra. Đang khỏe, đang sáng suốt tỉnh rụi vậy nhưng nếu vỡ chuyện một cái là mắc chứng tâm thần ngay, chìa ra sẽ được quyền tại ngoại chữa bệnh mà biết chữa khi nào cho lành.
- Nhưng giả sử chưa chuẩn bị được chứng nhận tâm thần thì sao?
- Thì lâm bệnh luôn. Trước cơ quan điều tra cứ khi ngơ ngơ ngác ngác, hỏi đường đáp nẻo, khi nói năng loạn xạ, như cõi trên mới xuống, như cõi dưới vừa lên, nếu cần thì kêu gào hò hét hô tâm thần muôn năm vạn tuế. Đến cỡ này ai cũng phải tin rằng tâm thần thứ thiệt. Bùa bệnh mà!
 
 12- 2017



1 nhận xét:

  1. 26 tháng 12, 2017Facebook: Thu Hai Pham, Phuc Tran and 18 others- 3 Shares
    Nguyễn Đạt Lúc còn đương chức tham nhũng vơ vét thật nhiều đến khi lộ ra thì lại tự nhiên bị thần kinh hay ghê điên đúng quy trình mà thử cho 1 bát cứt 1 bát cơm cho ăn xem chọn bát nào
    Quang Thuan Nguyen Dinh vi de khang dinh la bi tam than no se nham mat an het bat cut cho ma xem
    Phung Quan Suyt...Chớ vẽ đường cho hươu chạy !
    Thuy Nguyenba Bệnh này thuộc bệnh tâm quỷ tâm ma chớ tâm thần tâm thánh gì!?
    Hồ Hạnh K ai chấp với kẻ tâm thần nên cái tờ giấy chứng nhận tâm thần chính là lá bùa hiệu nghiệm nhất mà bọn cs thường dùng
    Hong Donhu Bệnh thời đại !
    23 tháng 4, 2018Tung Le, Minh Gia Huy and 22 others-2 Shares
    Phạm Hòa Chỉ có những kẻ bị tâm thần và ngã quỷ mới tham nhũng. Còn là người ko tham nhũng,vì đã làm người phải biết cái ji ko phải của mình thì ko lấy.
    Phạm Quang Sinh Bèng dáo sư tấn sở còn dễ kiếm. ..huống chi cái bèng tâm thần.
    Minh Gia Huy Sợ bệnh là sai, Trương phi ko biết thế kỷ 21 là sợ thuốc. Nói ra xa chuyện xí anh Tinh Tiểu Hùng hỉ. Hồi xưa em có thằng bạn chí thú làm ăn nhưng do a La, a T, a X( đại loại là sống ko đúng quy trình), nên tối về suy nghĩ quá khứ nhìn về tương lai chịu...
    Minh Gia Huy E sợ gặp BS tử tế cho uống thuốc thiệt thì nguy.
    Trần Để Tôi cũng vừa mới nghe tin là có thằng nào đó nó làm chức to lắm ở thành (hồ) ,nó cũng vừa nhập viện CHỢ RẪY.Không biết có giấy chứng nhận tâm thần không nữa.
    26-8-20, 31L, 2cs
    Dung PhamOK chính xác phải gỡ mấy thằng lú này mới hết nói chuyện toàn là xà quát
    Đinh Thị Thanh ĐiệpBọn khốn ấy lúc bị lộ thằng nào cũng ko điên thì ung thư ! Nước mình có những quan “ điên “ như thế lãnh đạo , chả trách cũng cứ điên điên khùng khùng !
    Quế Lê Đình-Cái giấy này với giấy K xưa như trái đất rồi, cái giấy có thể hiện quốc tịch Sip, Malta, Canada, hợp chủng quốc Hoa Kỳ ... mới là thời thượng
    Hạnh Hoa Đồng NộiAi làm gì đc cái lá bùa ấy đâu, hòa cả làng
    Vũ Đan Huyền-Ngoài bùa tâm thần ra còn có cả bùa thường trú nhân nước ngoài nữa. Quả quan nhà ta có tầm nhìn đáng ngưỡng mộ.
    Đặng Văn NgôLúc còn tại chức nó hét ra lửa, áp phe giàu sụ. Khi bị sờ gáy chuẩn bị vào lò là nó bị ung thư liền, không ung thư cũng tâm thần, có chứng nhận đàng hoàng nghen, miễn trách nhiệm hình sự, nó khỏe re như con bò kéo xe, he he...
    Đặng Văn Ngô=Nó tâm thần hả, đưa đây cho tao chữa cho.
    Hy VoNói dân dã một chút là tâm thần là điên. Dân cũng phân chia điên thành ba loại rành mạch lắm. Điên nặng, điên vừa vừa, điên nhẹ. Người nào cởi truồng, đụng gì ăn đấy, lông nhông ngoài đường, ắt là điên nặng. Còn ra đường cười cười, nói nói, gặp ai cũng tay bắt mặt mừng là loại vừa vừa. Còn loại ăn mặc chỉnh tề, sạch sẽ, nói chuyện được vài câu là lung tung, lộn xộn là loại nhẹ. Còn tổng hợp ba cái lại, đích thị là các quan. Như vậy cần gì phải xin giấy chứng nhận tâm thần.
    21-6-22,45L, 10bl, 5cs
    3-12-23,15L, 2bl
    Tuong Vu-Chiện tâm thần cũng thiệt 100% luôn...

    Trả lờiXóa