MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

MIỆNG MỒM KẺ CƯỚP

TIỂU TỬ VĂN
Ảnh internet
         Trư hí hửng khoe ầm lên rằng tay hàng xóm bảo nó không có gien xâm lấn, hứa từ nay  không xâm lấn láng giềng. Bố Tỉnh bảo tin gì được miệng mồm kẻ cướp nhưng Trư cứ khăng khăng rằng nó hứa hẹn chắc như đinh đóng cột trước đông đảo làng nước, quan hệ tốt vàng, tình cảm môi răng, phải gác lại quá khứ nhìn về tương lai chứ!
            Bố Tỉnh hức một cái:
            - Xưa nay kẻ ăn cướp thời giỏi la làng, nó đi xâm lấn người ta nhưng cứ la bai bải rằng người ta tới cướp vườn cướp nhà nó. Nó chuyên lấn át  bóc xẻo bóp hầu bóp họng người ta nhưng mở miệng là hữu hảo keo sơn… Trước đây, nó lấn chiếm đất cát, phá hoại phương tiện, đánh đập người nhà ta ngươi không chịu thấy, bảo không có vần đề gì. Nay cảnh tượng  đó còn nguyên. Nó ra sức lấp đào dựng nhà cửa xây hầm xây hố quyết chiếm lâu dài, ngươi ăn nhằm cái bã gì mà không thấy nó xâm lấn lại hí hửng khi nghe lời hứa hẹn ba xạo. Tin nó nói hóa  ra tin chuyện sư tử ăn chay. Ngu vừa thôi chứ!
            Nó là tay xạo, chuyên nói một đằng làm một nẻo, cần thì  tạo cớ, không cớ  sinh có cớ, dưng không  người ta đang ở yên thì  hô hoán rằng người ta tới cướp nhà mình, xâm bờ lấn ranh mình  rồi kéo người sang cướp phá còn leo lẻo dạy cho láng giềng bài học. Nó có cho  mày tiền hay sao mà mau quên lại đi tin miệng kẻ cướp.



10- 2015

1 nhận xét:

  1. 13 tháng 7, 2016
    Những đứa ngậm miệng ăn tiền không phải là không biết...nhưng nó có chân chạy xa tốt
    14 tháng 7, 2016Nông Văn Tiến, Lê Quang Thỉ and 5 others
    Lê Quang Thỉ Tiểu Hùng Tinh viết ngắn mà hay, mong rằng sẽ được đọc những bài viết hay khác nữa!
    14 tháng 7, 2016
    Lê Trí Dũng Truyện súc tích rất thời đại, bg ít ai thích dài.
    Tuyệt hay .
    Thơm Nguyễn Duy Chửi rất hiện đại, tính phản biện hay, dí dõm.
    14 tháng 7, 2016
    Hoang Dinh Nguyen- Quá hay
    2-11-20,22n,
    Minh Trần Ngọc C.xác
    Hy VoÀ! Chúng nó đang áp dụng cái mà tổ tiên chúng nó làm cả bốn năm ngàn năm trước. Ông tổ của nghề cướp nước là Tôn tử mà chúng nó đang tôn thờ. Trong đó có hẳn một kế sách cướp nước để bành trướng.
    Vậy mà nhiều người không biết cũng như không thèm biết, vì sợ và vì không còn được những mánh béo bở.
    Thanh Lam BuiTT D. Trump, sẽ cho bài học đây!
    5-6-22,15L, 1cs

    Trả lờiXóa