MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

DỐT NÁT = PHÁ HOẠI

TIỀU HÙNG TINH 
ảnh internet
            Sứ giả công cán Vị quốc vừa về tới, Pháp vương vội cho vào yết kiến. Hỏi tình hình nước Vị thế nào, thưa nguy đến nơi. Hỏi vì sao, bảo vì dùng kẻ dốt. Pháp vương từ tốn:
            - Dụng nhân như dụng mộc, con người cũng  như khúc gỗ, tùy đó mà dùng, biết dùng người dở cũng là cái hay của người ta đấy.
            - Nhưng ở đây không dùng gỗ tốt người tài mà dùng gỗ mục kẻ tồi làm lãnh đạo chỉ huy. Ông Lênin từng nói nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại, đằng này không phải nhiệt tâm nhiệt tình mà là cáo sói ma lanh, thói lưu manh  đó cộng với ngu dốt thì sức tàn phá gấp hàng trăm nghìn lần.
            - Thế bọn chúng dốt thế nào?
            - Điều ác nghiệt thứ nhất là dốt tự xem là thông, là đỉnh cao trí tuệ, là tầm cao tời đại, mọi thứ khác với mình  đều lạc hậu, phản động, cứ thế mà tiêu diệt. Thôi thì phá hoại nào kinh tế, nào văn hóa, nào xã hội, tàn phá ngay cả con người, làm tan nát cả tình người…
            Ngu dốt đắc ý lên ngôi nắm quyền nên thả sức phát ngôn ngu, chỉ đạo điều hành ngu, cứ mở miệng là nay xì ngớ ngẩn, mai lòi nhố nhăng hoang tưởng, mốt lộ ba thứ quái gở vô lí đến đứa trẻ con còn bịt mũi bĩu môi thì hỏi dân chúng ngu sao không khạc nhổ mà lại tin chúng.
            Dốt ghét thông nên tìm cách trù úm loại bỏ người thông, ghét góp ý phản biện, ghét ý kiến trái chiều mà chỉ thích tán tụng nâng bi nên kéo ngu nhập bọn, lập bè phái thao túng, liều lĩnh bất chấp, đục khoét phá phách vô tận.
            Nhân tài ngoảnh mặt, trí thức làm ngơ, người hiền đức bị loại bỏ trong khi đó bọn bất tài thất đức nhảy lên vũ đài múa men chỉ chỏ thao túng tất cả thì tình hình thế nào cũng đủ biết rồi.
            Pháp vương nghe cũng lắc đầu chậc lưỡi:
            - Chính quyền dựa vào quan chức, quan chức  nước Vị thế náy thì nguy rồi!

11-2018


  
  


1 nhận xét:

  1. 6 tháng 11, 2018fACEBOOK: 6Châu Phạm, Nhi Nguyen Thi and 4 others
    Khoa Thai Ngu + dốt = nội xâm .
    2 Shares-7Long Hoang, Đài Trinh Thắng and 5 others

    8 tháng 11, 2018
    11Do To Nhu, Trong Nghia and 9 others
    Hy Vo Không những phá hoại, mà sẵn sàng bán rẻ cả tổ quốc đồng bào
    Hồ Hạnh Kẻ thù lớn nhất là dốt nát vn quan chức toàn thằng dốt nát =phá hoại đn

    28 tháng 11, 2018
    1 Share-20Cư Văn Nguyễn, Tuan Vo and 18 others
    Hy Vo Thường thường ngu dốt thì không thích những người giỏi hơn. Vì thế có ông lãnh tụ nói: Trí thức như đống phân. Thật đúng là ngu điển hình, ngu hết thuốc chữa.
    Tâm Chí Nguyễn Khi lòng tham và sự dốt nát lên ngôi thì sự sụp đổ của đất nước là điều tất nhiên sẽ đến!
    Hồ Hạnh Đn đứng trên bờ vực thẳm là do sự ngu dốt của kẻ làm lãnh đạo

    29 tháng 11, 2018
    1 Share20Cư Văn Nguyễn, Tuan Vo and 18 others
    Hy Vo Thường thường ngu dốt thì không thích những người giỏi hơn. Vì thế có ông lãnh tụ nói: Trí thức như đống phân. Thật đúng là ngu điển hình, ngu hết thuốc chữa.
    Tâm Chí Nguyễn Khi lòng tham và sự dốt nát lên ngôi thì sự sụp đổ của đất nước là điều tất nhiên sẽ đến!

    9 tháng 3, 2019
    You, Tri Le, Dung Bui and 12 others-3 Shares
    Sơn Dương Bậy ùi: dốt nát + nhiệt tình = phá hoại
    Hy Vo .dốt lấy đâu mà xây dựng! Dốt mà! Mà dốt với ngu đồng nghĩa .Mà tại sao dốt với ngu lại ăn trên ngồi trốc nhỉ! Ngộ!
    Tuong Vu hehehehe nhìn xa giống con trùng quà, nhìn gần thì biết thì giống con người chổng mông đầu chui xuống đất tìm hữu nghị.

    Trả lờiXóa