MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

THỜI BUỔI MA ĐẠO

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
            Hai Cóc kháo rằng  mấy tay thôi chức, nhất là mất chức là mấy tay mạnh miệng nhất. Bực lên là xổ toác toạc thằng nọ con kia lãnh đạo mà chạy chọt, mưu mánh thâm hiểm, gian tham vô độ. Cũng nhờ các vị  mà cỡ phó thường dân như bọn ta mới biết chuyện thâm cung bí sử, rõ cái quan trường hung ác tởm lợm kia.
            Tư Nhái vặn lại:
            - Sao lúc tại chức các giả không nói?
            - Sợ đì, sợ kỉ luật, sợ bay, trăm thứ sợ, cho kẹo cũng không dám hó hé.  Tháo cũi sổ lồng mới dám xổ bực, nín quá giờ bung.
            Tư Nhái vớt vát:
            - Cấp nhỏ thôi chứ  cấp lớn người ta kinh qua bao thử thách nên gương mẫu trong sáng, có bậy bạ thì dưới chứ trên người ta đàng hoàng chứ, coi chừng vơ đũa cả nắm.
            Hai Cóc trợn mắt:
            - Thượng bất chánh hạ tắc loạn, trên có thủm dưới mới thum, dưới dữ dằn vì trên ghê gớm, càng lớn càng hỏng. Nói thiệt, dán nhãn liêm chính chứ chẳng thằng quan nào đàng hoàng.
- Dựa vào đâu mà nói vậy?
- Chính các lão. Không thấy lão chóp bu Ba Ếch sao, làm cho hư nát tòe loe bét be mọi mặt đến khi lui về còn vênh vênh bộ mặt bảo để làm người tử tế. Cho rằng thời buổi vô đạo- chưa đúng, cho rằng thời buổi bá đạo- chưa đúng mà thời buổi này là thời buổi ma đạo lộng hành, ma đầu  lên ngôi, bọn ma cô ma cạo ma quái đầy rẫy bạo mồm ăn vừa hăng mồm bịp. Xạo thấy bà cố ngố thấy ông nội luôn!

9- 2017



1 nhận xét:

  1. September 7, 2017 Facebook- Nguyễn Phi Thăng, Trung Nguyen and 53 others3 shares
    Xuân Cưu Đào Phải gọi là quỷ đạo
    Tran Thanh Tam Giống như tui lạc vào chốn giang hồ. Nghe đầy rẫy bọn ma đạo.
    Nguyễn Phi Thăng Ô, hóa ra xứ Vịt Lôm toa đã cóa thim tôn giáo mứi hỉ ?!
    Tiểu Hùng Tinh Thế mới gọi là chất Quảng Nôm
    Ăn hòn nói cục chẳng thôm lôm
    September 7, 2017Phạm Quang Sinh Dù có gì đi nữa. ..
    Cũng thích làm người tử tế hơn ...ăn cũng không quá 3 bữa uống cũng không hết 3 lít nước. Nhậu cũng không quá 2 xị rượu. ...thì ăn trên ngồi trước. .siết hầu, chặn họng người ta, bốc chỗ này, lụm chỗ kia để làm gì vậy ta. ..một người tối ngủ thẳng giấc không mộng mị, âu lo. ...một kẻ nữa đêm thức giấc mồ hôi đầy mình, tưởng như hồn oan réo gọi. .hô hô hô hô, ô hô ai tai. ..đó gọi là sống ư.
    Van Long Hung Vương đạo, bá đạo, vô đạo, rồi ma đạo , ô nhiều đạo thế, giá như họ chon con đường thứ nhất thì phúc cho xã tắc, nhân dân hè.
    Lua Hai Mười năm (Anh Ba ) làm quan ,ngoảnh đầu nhìn lại ! - Nước non băng hoại ,nợ công ngập đầu - Hỏi tại vì đâu,mà ra nông nổi ?
    Dai Tran 'đạo tặc' thời sản kiện toàn bởi đủ thứ đạo gom vô...
    Trieu Hoang Cay cú !
    November 17, 2018 1 Share-Tuan Vo, Đài Trinh Thắng and 13 others
    Hy Vo Về làm dân mới tử tế? Chưa chắc! Bởi vì cái máu điểu cáng, nịnh trên, hiếp dưới nhiễm nặng rồi, thì làm sao mà tử tế được
    16-8-20 11L, 1cs
    Viet Nguyen Đục khoét tan hoang, bán nước hại dân sau đó xin về làm "Người tử tế"
    Tien Tran Không hại nước hại dân là tử tế còn muốn gì nữa
    22-8-23,25L, 3bl, 1cs

    Trả lờiXóa