MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

XÚC PHẠM TƯ CÁCH ĐẦY TỚ NHÂN DÂN

TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet
            Thấy Đốc Vồ vơ vét thâm lạm, ăn tàn phá hại, Ba Ngạnh nóng máu đề nghị Giám Tra nghiêm trị  tên giặc nội xâm sâu dân mọt nước.
            Vốn chỗ đi lại thâm tình, Tra Vồ vô một mà, Giám Tra  gọi Ba Ngạnh vào dằn mặt.  Rằng  Đốc Vồ vốn là  đầy tớ nhân dân trung thành mẫn cán nay bị  Ba Ngạnh  bịa đặt vu khống và sỉ nhục. Đây là vu khống nhân thân cán bộ và sỉ nhục danh hiệu  đầy tớ nhân dân, Ba Ngạnh phải bị cảnh cáo hạ bậc lương,  nghiêm khắc trừng trị để làm gương.
            Đùng một cái, Đốc Vồ sập hầm sa hố  về tội tham nhũng gây thiệt hại nghiêm trọng. Có người biết chuyện mới nói với Ba Ngạnh rằng ông tiên đoán như thần,  thế bây giờ còn dám xem Đốc Vồ là giặc nội xâm nữa không?
            Ba Ngạnh rùng mình bảo:
            - Không dám, ông ta là người đầy tớ nhân dân.
            Nào ngờ Giám Tra nghe được, gọi  vào dằn mặt:
            - Đốc Vồ đã bị kỉ luật buộc thôi chức, bây giờ nó là tên tội phạm chứ không còn danh nghĩa đầy tớ nhân dân nữa. Ngươi cố tình khoác danh hiệu đầy tớ nhân dân vào nhân thân một tên tội phạm vậy là xúc phạm danh hiệu cao quý này. 
Không chỉ một lần, ngươi đã hai lần xúc phạm danh hiệu đầy tớ nhân dân cao quý tức là xúc phạm đội ngũ cán bộ cách mạng tận tụy trung thành  hi sinh vì dân vì nước, ngươi phải lãnh án kỉ luật sa thãi.

3-2020

1 nhận xét:

  1. 5-5-20 Facebook- Thai Vu, Tinh Levan và 32 người khác2 lượt chia sẻ
    Hy Vo Trước kia, đầy tớ là thành phần sát đáy xã hội, bị chà đạp, bị áp bức bóc lột. Nhiều khi không được coi là con người. Ngày nay ngược lại! Ông chủ nào mà hó hé, được vinh dự trao tặng chiếc đồng hồ số 8 và mời vào nhà đá an dưỡng nghỉ ngơi với một chế độ chăm sóc đặc biệt.
    Viet Pham Hình ảnh tuy lâu rồi, nhưng điều mọi người có lương tâm, nhứt là đảng, QH, CP cả hệ thống chính trị nhìn vào đều thấy bình thường. Ai đã đào tạo ra một lớp cán bộ này, chế độ này có phải là chế độ phong kiến không?chế độ tư bản chắc chắn là k
    Nguyễn Cẩm Lai Chính quyền bay giờ còn gọi hai từ nhân dân sao,phải gọi là đầy tớ chứ,9 quyền là ông nội
    Quang Thuan Nguyen Dinh ca loai day to va ong chu nay deu la rac ruoi cua xa hoi luc nay . chung dang tao ra mot xa hoi doc tai tham nhung benh hoan . vo phap luat . phan dan chu . cam chiu
    Nhat Minh Gốc của vấn đề, người thực sự có tri thức,không hành xử như vậy.
    Tuong Vu Gớm lắm đấy chả đùa đâu...
    Ở ngoại quốc Tổng thống hay Thống Đốc mà cả thằng quan làm sai dân chửi như chó. Còn ở các xứ cs thì các đại quan lẫn tiểu quan đến thằng xã quèn như thần thánh nói đụng đến thì vở mặt mất nồi cơm, trù dập 3 đời đấy...

    Trả lờiXóa