MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

VAI DIỄN CHẾT (TẤN TUỒNG ĐOẠT MỆNH)


TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
            Ngò Om rung đùi trầm ngâm:      
- Tài tử diễn viên kịch sĩ được khán giả hâm mộ vì họ khéo nhập vai diễn tuồng. Hóa thân vào nhân vật, nhập vai càng giống càng làm cho người xem hồi hộp lo âu, sung  sướng, đau khổ càng được hoan nghênh, càng nên nổi tiếng. Nghề hái ra tiền đấy!
Tía Tô cười mỉa:
            - Đó là nhập vai sống chưa phải là nhập vai chết.
            - Vai chết càng dễ, cứ bị một nhát dao, ăn một viên đạn là lăn đùng xuống đất nằm ngay đơ cán cuốc, mọi người  bế vào hậu trường, xong.
            - Vai chết đâu có đơn giản vậy,  phải tập đi tập lại nhiều lần, khi hoàn thành cũng là lúc tước luôn cuộc đời mình.
            Thấy Ngò Om chưa hiểu, Tía Tô tiếp:
            - Món này phải vào trại tạm giam mới rõ, đặc sản của mấy ông công an  điều tra đấy. Ông Nguyễn Thanh Chấn (*), người tù oan khốc,  vô can nhưng bị quy án chung thân về tội giết người kể lại rằng  ngày ngày người ta tập cho ông diễn lại kịch bản giết người. Giao cho một cây muỗng hay cây lược giả làm hung khí rồi đâm vào hình nhân bằng rơm để tái diễn động tác giết người. Sáng diễn vài tiếng, chiều diễn vài tiếng, lúc đầu có người theo dõi nhắc tuồng, sau đó để ông tự diễn, một thời gian thấy ông diễn quá thuần thục thì đưa ra hiện trường cho diễn để  quay phim lại, bắt ông ký tên vào. Thế là màn tuồng  được diễn xong, chứng cớ giết người rành rành, nghi phạm trở thành tội phạm tự ý ký vào bản án chôn sống cuộc đời mình.
            Ngò Om lè lưỡi:
            - Đúng là vai diễn chết do công an điều tra đạo diễn, nơi lẽ ra làm sáng tỏ lại chính là nơi chôn vùi công lý, ô hô!

5-2020
-------------------------
(*) Nguyễn Thanh Chấn (Bắc Giang) vô tội nhưng bị công an  dùng nhục hình bức cung, lĩnh  án chung thân về tội giết người. Ngồi tù hơn mười năm thì hung thủ ra đầu thú, ông Chấn mới được minh oan..

1 nhận xét:

  1. Facebook- 12-5-20 Doa Nguyen, Minh Trần Ngọc và 73 người khác- 8 chia sẻ
    Lua Hai Công lý là diễn viên hài Quả không sai
    Hy Vo Ông Chấn, một nông dân chân chất được đào tạo để trở thành sát thủ. Nhưng thiện lương đã không thay đổi. Nếu kẻ thủ ác không xuất hiện, một người vô tội đã bị giết chết. Công lý? Sao lại bị nhào nặn dưới bàn tay bẩn thỉu của những kẻ mệnh danh thực thi luật pháp. Buồn mửa!
    Tien Tran Nghị có chứng chỉ COCC còn Hải không có làm quan toà cũng có khổ tâm mà
    Võ Quý Sỹ Hàng triệu người chết oan ,người ta vẫn ăn mừng chiến thắng ?
    Phụng Lê Trong vụ án có 2 vấn đề nổi bật cần nắm rõ đó là.
    Một, sự yếu kém của cơ quan điều tra khi ko bảo vệ đc hiện trường để mất dấu vết kẻ phạm tội. Giờ ko đủ chứng cứ để luận tội thì ko thể kết án kẻ tình nghi, nhưng vì một vụ án lớn vậy mà buộc phải đóng…
    Doa Nguyen, Bui Binh và 15 người khác1 lượt chia sẻ
    Quang Thuan Nguyen Dinh vu nay neu ko giet duoc ho duy hai thi chung se giet chung no len ho duy hai phai chet
    Sông Đen Vấn đề ở đây kg phải là hdh đáng chết hay kg - mà là ở chỗ chứng lý thuyết phục ( thiếu nó mà vẫn khép hdh vào tội chết thì kẻ đó phạm tội giết ngườ i) lẽ nào để tìm ra đc kẻ giết ng thì tòa lại xử bằng cách đem giết một người khác ?
    Văn Trần Ông "ÁN CHÁNH" "HÒA BÌNH" . Sao bản tánh của ông ta không hề "Hòa Bình" chút nào , khi xử Dân chỉ chăm chắm giết người ... Ông nên đặt lại tên là "Nguyễn Chiến Tranh" mới đúng với bản chất của ông đấy ông ạ .
    Hy Vo Vậy thì tránh xa hòa bình đi! Cụ chánh này chí chẳng công, tư thì không vô, nên tránh xa, chứ lọt vào tầm nhìn của cụ thì giã từ cuộc sống. Hung thần dao thớt mà! Kinh lắm. Sau này, con cháu có khóc, dỗ không nín mang cụ ra dọa là nín bặt.
    công, tư thì không vô, nên tránh xa, chứ lọt vào tầm nhìn của cụ thì giã từ cuộc sống. Hung thần dao thớt mà! Kinh lắm. Sau này, con cháu có khóc, dỗ không nín mang cụ ra dọa là nín bặt.
    Thu Bang -Kẻ thủ ác vào tận/Cơ quan nhà nước mình/Giết chết hai cô gai/Là nhân viên bưu điện/Công an phải giữ nguyên/Hiện trường vụ thảm sát/Đẻ tìm kẻ thủ ác/Trên vật chứng vân tay/Đàng này thì loay hoay/Thủ tiêu mất vật chứng/Và ko dấu vân tay/Rồi bắt ngay nghi phạm//Ra chợ mua vật chứngVà kết luận tử hình/Thạt tội nghiệp sanh linh/Và người thân cô gái !/Công an rất giỏi tài/Mà một vụ giết người/Ko chắc ai thủ phạm/?
    5-6-20 Khacthao Huynh, Bác Huế và 55L,11cs
    Nhat Minh Dột từ nóc dột xuống
    Bao gia đình tiêu tàn vì chạy khắp nơi kêu oan.
    Bình Ngọc Thanh Nguyễn E hải tập nhiều lần nên thành luôn 13 tập
    8-7-20 Nguyễn Thị Lợi, 40L,4 cs
    Nguyễn Hoàng Những thằng đại diện công lý ! Chính là những thằng đạp trên luật pháp vậy kêu bằng gì hởi đảng đang lảnh đạo đất nước
    3-3-21,55L,9 bình luận3cs
    Trần Kiêm Liên Trò chơi của pháp lý
    Võ Quý Sỹ HDH ,nỗi oan ngút tận trời xanh !
    Nguyễn Thiên LýTôi tin tòa xử đúng.Hải ko oan.Hành vi giết 2 cô gái trẻ quá dã man cần phải loại bỏ ra khỏi đời sống xã hội để răn đe phòng ngừa..
    Thiên Hà Nên chuyển Hồ Duy Hải xuống án Chung Thân bởi dù sao vụ này điều tra viên Công An có cái sai là làm chưa chặt chẽ ai lại đi mua thớt với dao ngoài chợ làm tang vật vụ án... Tránh giết nhầm lẫn chuyển xuống chung thân cũng là nét văn hóa nhân đạo nhân văn tạo phước cho Đất Nước
    Truong Huongno bit oan nhg van xu
    Đặng Văn NgôKhông dấu vân tay, không nhân chứng ( đã sửa lời khai bất nhất ) không vật chứng ( đã cho mua ngoài chợ thay thế ) các dấu vân tay khác cũng không công bố là của ai cả. Ấy vậy mà vẫn kết án 3 cấp tòa đều tử hình.Thật sự tâm không phục, khẩu không phục, biết sao bây giờ đây trời?
    Duong Duc VietChả lẽ quan lớn lại sai bao giờ, thôi thì hình nhân thế mạng , đằng sau câu chuyện này không hề đơn giản đựng vào thế nực nhớn .
    Nhưng người dân mới là thế lực lớn nhất .
    Nguyễn Bảo NgọcHãy trả lại công bằng cho công lý tại Việt nam, đưa những kẻ ép án, oan sai ra trừng trị trước pháp luật
    8-9-21,93L, 3bl, 12cs
    9-9-21,Nhóm BLKT, 25L, 4bl, 3cs- Nhóm TL 90L, 66bl, 17cs
    Nhóm SG, 25L, 2cs
    16-9-21,53L, 5bl, 3cs

    Trả lờiXóa