MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

TIÊN PHONG NGHÈO TIÊN PHONG GIÀU


BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh  internet
            Kháo chuyện lãnh đạo, Ba Tràu bảo cán bộ đi trước làng nước theo sau trong mọi lĩnh vực, ngay cả giàu nghèo cán bộ cũng là người gương mẫu tiên phong.
            Tư Hẽn ngạc nhiên:
            - Nghèo mà cũng tiên phong thì tiên phong gương mẫu thế nào?
            Tràu bảo:
            - Lý lịch các ông các bà không bần nông cũng vô sản, có xuất thân tư sản phong kiến địa chủ gì đó thì cũng tuyên bố từ bỏ giai cấp phản động, lột xác để đứng vào hàng ngũ vô sản, có thế mới phất cao được ngọn cờ kêu gọi “vùng lên hỡi các nô lệ ở thế gian, vùng lên hõi ai cực khổ bàn hàn” chứ! Đấy là tiên phong nghèo.
            Hẽn bẻ lại:
            - Nói thế chứ cán bộ lãnh đạo bây giờ ở biệt phủ, chơi xe con chục tỉ, đất vàng đất  bạc hàng  chục lô, có doanh nghiệp, có cổ phiếu cổ phần, giàu không thua  gì tư sản, còn tiên phong đâu nữa!
            Tràu cười lạt:
            - Tiên phong  chứ! Khi đa số dân chúng nghèo khó thì cán bộ nhất là  lãnh đạo phải vượt lên thành điển hình giàu có. Không thấy mấy ổng  nuôi heo, buôn chổi đót, lá chít, chạy xe ôm, làm ruộng thúi móng tay để xây biệt phủ sao. Tiên phong giàu đó!
            Hẽn chua chát:
            - Thế này thì hết tiên phong vô sản rồi!
            Tràu nhếch mép:
            - Còn chứ! Nên nhớ của cải tài sản vô khối vậy nhưng đều đứng tên vợ con, không xuể thì nhờ cha mẹ anh em bà con thậm chí cho lái xe đứng tên giùm, còn các vị  vẫn trước sau vô sản. Thậm chí  có vị quán triệt quan điểm lập trường tới mức cho con cái nhập vào hộ nghèo, gài tên vợ vào hộ khẩu nhà nghèo, vợ con vinh dự đứng vào diện xóa đói giảm nghèo để được miễn giảm nghĩa vụ, ưu tiên vay vốn, hưởng trợ cấp thường xuyên và đột xuất. Không riêng  các vị  mà cả nhà  trở thành vô sản. Tiên phong nghèo tới mức đó mới tiêu biểu cầm ngọn cờ vô sản chứ!
            Hẽn chậc lưỡi:
            - Cán bộ lãnh đạo hèn chi giỏi, nghèo giàu chi cũng  tiên phong gương mẫu  hàng đầu cả.

5-2020

1 nhận xét:

  1. Facebook- 21-5-20 Thai Vu, Minh Trần Ngọc và 17 người khác1 lượt chia sẻ
    Hy Vo Giàu, nghèo, chúng ta cùng tiên phong, nào chúng ta cùng xung phong!
    Các đại nhân, cũng từ nhân dân mà ra, do lý do nào đó, được làm đại nhân. Nhờ đó, luồn lách, đớp hít, nịnh trên bóp dưới nên được lên hàng tư bản. Do vâ…Xem thêm
    Tacco Tran tội nghiệp , nghèo đến đổi nhà không có được miếng toole !!!
    25-5-20 Minh Hieu Nhu, NP Hai và 26 người khác6 lượt chia sẻ
    Trần Chan Thanh Liêm lắm,, có gì đâu,, giữa những thằng quan gật gù,,, thằng nào đứng thẳng sẽ thành khuyết tật
    Hoàng Thế Tài sản không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên mà có cũng không tự nhiên mất đi . Dù là của ai hay ở đâu thì đều xác minh đến tân cùng được hết Của âm phủ của dưới lòng đất lòng biển khảo cổ con tìm được tung tích và tuổi hàng ngin năm của nó nữa là Của câc quan dù đứng tên ai cũng tịch thu được hết Nếu là tên con cháu thì mấy tuổi ranh mà lắm của thế lấy đâu ra nếu là cha mẹ thì già thế mà biệt phủ này nọ đất đại này nọ trên thiên thạch rơi xuống à ... Tất cả do tham nhũng hết là tế nhị và nhạy cảm cả thôi Chỉ bắt và diệt là làm được hết Hồi cải cách ruộng đất chính quyền còn non trẻ vãn trị được cường hào ác bá địa chủ đó thôi Phải tiêu diêt bon quan tham nhũng hiện nay hơn là CCRĐ mới đúng vì lớp này đươc đào tạo rèn luyện hết trường này trường khac hết vig dân hết lo trước thiên hạ sướng sauthien hạ . Làm được thế mới là hả dân lòng dân
    15-6-20 Nguyễn Thị Lợi, Hy Vo và 23 người khác3 lượt chia sẻ
    Kim Minh Thằng đầy tớ này láo, dám giàu hơn ông chủ!!!
    Tien Tran Thời đế quốc chủ có nhà lầu tớ có chòi lá đổi đời ngược lại thôi
    Hy Vo Các ngài, đít ngồi xe xịn, trong phòng máy lạnh chạy ro ro. Ăn uống có sao xơi vậy không kén chọn nhưng phải đặc sản các vùng miền. Gian khổ quen rồi nên cuộc sống các ngài đơn giản lắm. Thương thay!
    Tram Lequang Cán bộ ta tuy nghèo nhưng liêm khiết và nhiệt tình cách mạng
    19-6-20 Minh Trần Ngọc, nguyen hải và 41 người khác5 lượt chia sẻ
    Nguyen Tam Bí quyết của những thằng quan "ăn không chừa thứ gì của dân"! 😤
    Phan Đăng Lẫm Nhiều người có tiền mà không có guu thẩm mĩ. Xây thế này mà thời bao cấp cũng chứa được cả chục hộ dân.
    Quốc Lê Thời bao cấp chúng nó là "bần cố nông" chính hiệu ăn mắm cà, rau lang như những nhà sư khổ hạnh. Bây giờ làm quan,tuy chỉ là quan huyện mà xây lâu đài nguy nga đồ sộ đủ biết nó ăn tham ăn bẩn đến mức độ như thế nào.
    Cong Thach Le Tài sản của lãnh đạo là bí mật quốc gia không được tiết lộ.
    Nguyễn Khắc Lộc địa chủ cường hào ngày xưa mà nhìn thấy nhà mấy ông đầy tớ của dân này thì phải kính phục bọn đầy tớ này .
    Diem Dang Huu Nhà của đầy tớ?
    nguyen hải Vô sản nên luôn đứng trong tóp hộ cận nghèo
    11-3-21,23L,2 lượt chia sẻ
    Duoc Cong NguyenLương chỉ 3 triệu một tháng
    Tien TranCác vị này không nuôi heo không chạy xe ôm mà cất biệt phủ chắc là trúng số đặc biệt
    Tú Doãn BáChúng công khai thừa nhận tài sản có được là bất minh chả ai làm gì được chúng rồi. Muốn công bằng chỉ có "chèo thuyền là dân mà lật thuyền cũng là dân" thôi.
    Hy VoBởi vì các ông ấy đang bận làm lao động gương mẫu!

    Trả lờiXóa