MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

VÔ TÍNH

TIỂU HÙNG TINH
Ảnh internet
 
            Vỗ vai Ba Mía, Sáu Dưa hỏi:
            - Đăm chiêu gì dữ vậy cha?
            Ba Mía ra vẻ quan trọng:
            - Đang nẫu ruột về chuyện sinh sản vô tính đây.
            - Hơi đâu lo chuyện bao đồng. Ông đã thắt, bà nhà ông đã đặt tức an toàn xa lộ tới luôn bác tài, sợ gì nữa. Có lo là lo tập trung vào mấy công mía đặng nuôi sắp nhỏ cha ơi!

            - Nè, biết không, bây giờ người ta không cần tinh trùng kết hợp với trứng để tạo thành bào thai kiểu sinh sản hữu tính nữa mà chỉ cần trích một  tế bào của một người nào đó cấy vô trong trứng rồi nhờ một phụ nữ nào đó mang thai giúp, đúng ngày đúng tháng sẽ  cho ra đời một “sản phẩm người” y chang người cho tế bào. Chuyện sinh sản trong tương lai chẳng khác gì photocopy, nhân bản kiểu băng hình, sản xuất hàng công nghiệp vậy. Món nào món đó y nhau như khuôn đúc.
            - Vậy thì tốt, có chi mà lo.
            - Lo chứ! Kiểu Tề Thiên nhổ sợi lông thổi phù phù nhân bản thành hàng trăm Tề Thiên, chẳng biết Tề Thiên nào thật Tề Thiên nào giả. Rồi thì lầm vợ lầm chồng, lầm bồ bịch, lần tội phạm… Lỡ mai kia mình giàu có cho người ta vay nợ rồi chúng đổ qua đá lại cho cả trăm tay giống nhau thì biết đằng nào mà đòi.  Thế giới này không khéo “đại lộn”, nguy!
            - Thì cho đánh số đánh dấu như đánh số xe số máy, gắn chíp gắn mã vào để tiện kiểm tra theo dõi. Mà nè, ông thắt rồi nhưng còn khả năng truyền giống, hay đấy!
            - Nói bậy, truyền giống  làm sao?
            - Thì cứ trích một tế bào cấy vào trong trứng và gửi  cho bà nào đó nhờ sinh giúp.
            Ba Mía hoảng hốt:
            - Chết mẹ, kiểu này không khéo lại vỡ kế hoạch nữa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét