MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

VẸT VỜ KHOÁC LÁC

BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet
Hình ảnh có liên quan
            Hội Vẹt Vờ, nơi quy tụ một lũ  hót hét ù ơ, thơ thẩn lơ mơ nhưng giỏi tranh giành đấu đá không thua hàng cá hàng tôm. Cục thịt thừa để lâu sợ biến chứng ung thư, bao lần định cắt bỏ nhưng nhờ tay hội chủ năn nỉ khóc lóc thảm thiết quá mà người ta để lại. Bỏ thương vương tội, khinh ghét tởm lợm lắm nhưng cắt không nỡ, đành thí cho chút tiền của cầm hơi.
            Tay hội chủ hãnh diện do lập được đại công giúp hội thoát khỏi lưỡi dao biên chế liền họp những con nghiện thơ (gọi là nghiện vì có người chủ trương nên có trại cai thơ như trại cai nghiện để loại bỏ thơ dở, giúp cho con nghiện thơ ngẩn ngẩn ngơ ngơ trở lại đời thường, một cách phục hồi nhân phẩm) báo tin mừng là nhà nước đồng ý nuôi anh em chúng ta rồi, nổi trống khua chiêng làm một cái lễ thơ thật rùm beng đề là  SÔNG NÚI TRÊN VAI.
            Trong bọn có kẻ e dè:
            - Hội ta làm ăn không ra gì, chút nữa bị gạt ra rìa, may được thương tình chiếu cố mà sống lây lất qua ngày, nghĩ thật  đáng tủi hổ, giờ hành đại lễ, khoa đại ngôn như vậy sợ e quá lố.
            Tay hội chủ gạt đi:
            - Vì  bị coi không ra gì nên phải nổ lớn để nâng thể diện, khẳng định vai trò vị trí tầm cỡ quốc gia quốc tế, bị coi là giẻ rách định quẳng bỏ thì mình phải phất thành ngọn cờ tiên phong  trên mặt trận văn hóa tư tưởng chứ!
            Những người hiểu chuyện lắc đầu. Có người mỉa : Trên vai ai chứ trên vai  bọn  lẩn ngẩn lơ ngơ ăn hai đái nát này thì còn gì sông núi. Có người chua chát: Sông núi trên vai bọn thơ thẩn dở hơi Đêm ôm vợ thấy lòng giật thót- Thương con thuyền đầu bãi đứng chơ vơ  này thì ôi thôi rồi núi sông!
            Xong, nhổ bãi nước bọt.

2-2019
           

1 nhận xét:

  1. 23 tháng 2, 2019Facebook: Trịnh Thanh, Hy Vo and 6 others
    Viet Nguyen "Sông núi trên vai", tài nguyên bỏ túi
    Thu Thảo Nguyễn Làm đc cái quái gì mà gánh sông núi trên vai. Toàn,thơ văn thể loại bưng bô mà gánh vs vác. 😶
    Hy Vo Ôi thời oanh liệt còn đâu ( Thế Lữ).Bấy nhiêu là đủ để hiểu !
    Hà Minh Giang sơn một gánh giữa đồng/ thuyền quyên ứ hự anh hùng nhớ chăng?
    Trịnh Thanh Lũ này tốn ngân sách .
    24 tháng 2, 2019Đinh Thị Thanh Điệp, Do To Nhu and 5 others
    Bác Huế -Thâm thúy.
    25 tháng 2, 2019 Ngoc Nguyen, Nguyễn Thủy and 16 other-1 Share
    Nguyen Huong Cái hội đoàn ăn hại. 1lũ bạc nhược nửa người nửa ngợm.
    Hong Donhu Nuôi lũ báo cô
    11-2-20 15Hy Vo, Tinh Levan and 13 others
    Hy Vo Thơ mà cũng có ngày cơ đấy. Thơ hay thì ít mà chưa chắc đã được lên kệ. Còn thơ tụng ca như hô khẩu hiệu, chắc ít người đọc. Thậm chí có biếu, hay kính tặng chắc gì đã đọc. Chỉ mấy bà đồng nát là mừng. Buồn cho thơ đúng nghĩa của thơ.
    Ngôđăng Hựu Không có nguồn nó quay 180° luôn!
    Hong Donhu Chỉ biết tụng ca để kiếm miếng ăn chớ có biết đâu là sông núi !
    Nguyễn Ngọc Sơn Trong mấy ngàn năm lịch sử thì nông dân chính là lực lượng đã gánh vác núi sông trên đôi vai của mình, còn các nhà thơ là những anh luôn " để tâm hồn treo ngược trên cành cây"( Sóng Hồng) thì làm được gì nhiều cơ chứ !
    8-1-21,-Ngọc ÁnhSạo ke ! ... sông núi trên vai , chim rừng dưới háng
    Tado Truong ngửi qua là biết bọn XẠO bà cố đòi Sông núi trên vai..vác qua tàu đổi tệ..
    28-2-21,20n,1 cs
    Lê QuýGhét nhau cùng chiếu không ngồi-Cùng chai không uống cùng nồi không ăn-Chỉ trừ có hội nhà văn-Ghét nhau như chó vẫn lăn xả vào (lụm mạng).
    Hoa Minhthien ráng rồi rủ nhau làm cái chùa, kinh doanh tâm linh như anh hữu ướT.. có tiền mua thịt chó, nhậu rượu mà làm thơ
    20-5-23,15L, 1bl
    26-2-24,Con đường QH, Hung Son Nguyen-Chính xác 🎯

    Trả lờiXóa