MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

TRƯỞNG LỚP phụ trách THẦY


TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho đại học tại chức
Ở lớp tại chức kiêm từ xa thuộc hệ  vừa làm vừa học nọ, sau khi tập hợp học viên, việc lập Ban cán sự được tiến hành rất khẩn trương.

Đích thân thầy trưởng phòng đào tạo phải xuống trực tiếp chỉ đạo, gợi ý. Thầy nhấn mạnh rằng càng tại chức bao nhiêu càng phải tổ chức bấy nhiêu. Tổ chức, tổ chức và tổ chức, hãy cho tôi một tổ chức như ý tôi sẽ làm đảo lộn mọi thứ trên đời như ý tôi. Tổ chức Ban cán sự  vô cùng quan trọng và quan trọng hơn nữa là phải chọn được một trưởng lớp có khả năng. Cụ thể là đáp ứng các yêu cầu linh hoạt trong giao tiếp, sành điệu tôn sư, đón lỏng được ý thầy, chu tất khiêm cung mà táo bạo... Trưởng lớp phụ trách lớp là “chín”, phụ trách thầy là “mời”. Phụ trách lớp phải lo khâu phụ thu, thu đủ tiến lên thu vượt mọi khoản “học phạm” ngoài kế hoạch. Phụ trách thầy túc là phát huy nghệ thuật lo cho  thầy từ A đến Z, từ màn tăng trọng đến khâu tăng thu qua  khâu tăng điểm. Phụ trách thầy tức là giúp thầy giới hạn nội dung từ ôn qua chốt tới chỉ lên cho đậu thông qua việc phô phân phối đề và phóng điểm. Phụ trách thầy tức  giúp thầy phấn đấu đạt được những yêu cầu  nhất là kết quả điểm do lớp đề ra để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ dạy học của nhà trường.
Cả lớp nhất trí ầm ầm. Nhờ chỉ đạo sâu mọt (ủa quên- sâu sát) như vậy mà một trưởng lớp “đúng nghĩa” được bầu ra. Lớp chỉ lo xỉa xỉa còn mọi thứ khác đã có người lo, một người lo bằng kho người học ấy mà! Biết lo là xong tất!



                                                            005- 010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét