MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

CHỨC SẮC CÒN SỢ BỌN THAM NHŨNG HUỐNG GÌ DÂN

TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet 


            Tam Giác chậc lưỡi than phiền rằng người  xứ thiên đường, dân giác ngộ làm chủ mà thờ ơ với nạn tham nhũng, xem tham nhũng như chuyện đương nhiên thậm chí còn chủ trương sống chung với nó.

 Lục Lăng ngạc nhiên:

            - Lẽ đâu dân chúng thích tham nhũng ?

            Tam Giác gạt đi:

            - Tham nhũng là tai họa của quốc gia dân tộc, là giặc nội xâm hiểm ác, dân nào điên khùng mà  thích vậy.  Cái chính là dân sợ tham nhũng.

            Lục Lăng nói cứng:

            - Dân là gốc, ý dân là ý trời, muốn chống tham nhũng phải dựa vào dân, dân là chủ thì sợ gì bọn tham nhũng chứ!

            Tam Giác lắc đầu:

- Bọn tham nhũng là những kẻ có chức quyền, có thế lực, giữ chức này chức nọ, chúng nắm luật pháp, có lực lượng, có cả bộ máy chuyên chính  còn dân hai bàn tay trắng, thấp cổ bé miệng,  không sợ sao được. Có nơi  thấy cán bộ xã thôn tham nhũng, dân làm đơn tố cáo thì đêm hôm bị chận đường ném đá  suýt vong mạng. Cán bộ loèn quèn thôn xã thôi đã phải ngán thì cán bộ trên trốc nữa động vào chắc chết, ai dám!

Lục Lăng lên giây cót:

            - Gian sợ ngay, đằng này người ngay sợ kẻ gian, ông chủ sợ  bọn đầy tớ hư hỏng, chuyện trái đời quái đản. Trút bỏ nỗi sợ đi, đấu tranh chống lại bọn tham nhũng, đừng sợ nó, hãy quy tụ dưới ngọn cờ chống tham nhũng.

            Tam Giác lè lưỡi:

            - Lắm chuyện thanh tra kiểm soát bắt trị tham nhũng thì lại đi đêm với tham nhũng, tham nhũng nằm ngay trong bộ máy chống tham nhũng, nắm ngọn cờ chống  tham nhũng thế nên có chức sắc chống tham nhũng  từng than rằng  chống tham nhũng  là chống kẻ chức quyền, có khi mình chết trước. Chức sắc tầm cỡ chống tham nhũng còn sợ bọn tham nhũng thì thá gì  người dân.

 

10-2020

1 nhận xét:

  1. Facebook,28-10-20,10ng,2 lượt chia sẻ
    Hy VoMấy ông đầy tớ này chán sống rồi! Nặng dính tội âm mưu lật đổ, nhẹ,nó lật kèo vu khống, nói xấu lãnh đạo. Xong đời. Còn nhẹ hơn tý nữa, bắt vào làm bao cát tập lên gối, giật chỏ,về trái gió, trở trời rên như bò r… Xem thêm
    Võ Quý SỹCó chứ , những người ngoài đảng ko tham nhũng .
    24-5-21, 44L, 7 bình luận13 lượt chia sẻ
    Hà MinhChức sắc với tham nhũng là một, sợ gì nhau
    Hoang Văn LiễnKhỏi cần đọc bài viết, Ai cũng biết Tham nhũng là người có chức quyền lại có Súng nên chỉ người có chức quyền cao hơn và người không Sợ chết mới không Sợ NÓ
    Vũ Khắc ThuậnTheo quan này thì tất cả quan chức đều tham nhũng
    Thanh Xuan NguyenTinh với tướng không làm sao không sợ được...
    Tacco TranXưa Cụ Trần văn Hương đã nói rồi !
    Will Blower O tham thì đâu làm quan được, ghế mua tiền tỷ phải bóp cỗ vặt lông ký sinh trùng súc vật là dân để lấy lại mua biệt thự siêu xe con du học nước ngoài như bác phúc đấy
    Có thể là hình ảnh về 2 người
    9-1-22,11L, 2bl

    Trả lờiXóa