MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

LỜI THẰNG TRỘM CHÓ CÓ LÝ

BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh  internet
 
https://anh.24h.com.vn/upload/4-2015/images/2015-11-04/1446625312-1446624769-1--copy-.jpg
            Tên trộm chó bị tóm, đám đông bu lại mắng sỉ quát tháo, trói quặt lại, treo  xác chó vào cổ rồi xông vào đá thụi. Tên trộm vái như tế sao:
            - Xin mọi người làm phúc tha cho tôi. Ở hiền gặp lành, gieo nhân gặt quả, hôm nay các người đánh đá tôi thì ngày mai  coi chừng các người lại bị kẻ khác  đánh đá lại, các người không bị thì biết đâu con cháu các người sẽ rước hậu họa.
            Có tiếng quát mắng giận dữ:
            - Mẹ kiếp, đi ăn trộm chứng cờ rành rành lại dám hồ đồ lên mặt thuyết giáo đạo đức, rõ thứ lẻo mép già mồm, cho nó một trận chết bỏ.
            Mọi người  nhao lên hưởng ứng, hằm hè nhảy vào thoi đấm nhưng tay trộm nghiêm mặt nói cứng:
            - Các người nói vậy là chưa hiểu thời thế. Tôi là thằng ăn trộm dám thuyết đạo đức là may, đến bọn ăn cướp còn  đăng đàn diễn thuyết dạy người ta tu dưỡng thậm chí có đứa  còn viết sách làm tài liệu gối đầu giường răn dạy cán bộ đảng viên học tập rén luyện nữa là. Không những một thằng cướp mà cả bọn cướp còn lên mặt  tự xem là trong sáng, bắt các người noi gương học tập làm theo thì đã sao.
            Thằng trộm như tôi chỉ hại mạng một hai con chó  thì bị các người xem là  kẻ ác, quyết tâm tiêu diệt  nhưng những kẻ cướp kia giết người cướp của, đè đầu cỡi cổ làm cho điêu linh thì được các người  tụng niệm biết ơn, cúc cung thần phục là sao? Rõ các ngươi hung dữ, ngu muội có thừa nhưng không  có lấy một chút trí óc.
            Người nghe giật mình, chịu thằng trộm chó có lý, lời nó giúp khai mở tâm trí, ngẫm thấy xấu hổ nên mở trói tha cho nó rồi bỏ đi tản mác.

10-2019

1 nhận xét:

  1. 30 tháng 10, 2019FACEBOOK: Vệ Quách Đào, Tinh Levan and 54 others-17 Shares
    Văn Tuấn Thằng trộm này giỏi lịch sử và nắm bắt thời cuộc xuất sắc . phải thưởng thêm thau mắm tôm ...
    Bùi Trọng Nghĩa Thằng cướp viết sách dạy đạo đức chỉ có ở xứ Đông lào.
    Vũ Minh Bọn này cùng một lò ra , học cùng một trường
    Quang Huỳnh Ngọc Thằng quan nào mở miệng cũng nói tốt cả nhưng khi bể chuyện thì thối hơn cả đống rác.
    Nguyễn Quý Tùng Quá hay rất đúng có ý nghĩa
    SonCa Dang ...Sau khi nghe Thằng Trộm nói nghe có lý ! Mọi người đồng ý tha ... và nhất trí cho phép nó thịt cả 2 con Chó cả làng đánh chén ... vì chí lý !
    Vũ Minh-Bần cùng quá sinh lưu manh , trộm cướp. Những thằng này không được học , lười lao động. Còn bọn mà thằng trộm chó nói đúng : Bọn kia qua Trường chính trị , cướp có bàn bản , tinh vi , và cướp hàng nhieu Triệu USD...
    Minh Nguyen·-Xử thằng trộm lén lút-Thằng cướp có ngai-Thằng trộm ăn dao phay..
    Minh Nguyen XỬ thằng trị quốc
    Nước loạn là no quản ko tốt, tao chế độ hư, quan dân loan.
    tinhlevan64@gmail.com18:41 3 tháng 11, 2019-Ngộ ra...
    4 tháng 11, 2019Hy Vo, Tinh Levan and 23 others-1 Share
    Tinh Levan ...NGỘ.
    Hoang Vu Dân càng ngày càng nghèo sinh nhiều trộm cướp hãy đến bọn quan chức lắm nhà nhiều của mà cướp chẳng ai Í kiến gì
    Hy Vo Đã đến lúc hô vang là anh trộm chó quang vinh.
    13 tháng 11, 2019Nguyễn Thị Lợi, Vệ Quách Đào and 20 others-2 Shares
    Thuy Nguyenba Thằng trộm chó và kẻ cướp nó kể đều học chung một thầy nó phải đi trộm chó gì thất thế còn bạn học nó gặp thời nên trở thành kẻ cướp hiên ngang đàng hoàng giữa ban ngày mà còn kết bè kết cánh đông vô số kể lẩy lừng oai phong.!?
    Ngoc Tam Tran Thằng trộm chó có cái tội là nó đi ăn trộm, chớ bó đi ăn cướp thì khg những nó khg bị trói mà nó lại còn có quyền trói lại người bị cướp nữa là!
    Minh Vo Trung ÔNG cha ta đã bảo là Tay Ôm Chức Vụ ( gói bạc) kè kè nói Bậy nói bạ thiên hạ nghe rầm rầm !
    Tửu Tà Hay
    30-12-2019 Bich Le CÁM ƠN NGƯỜI DÂN CÙNG ĐƯỜNG, PHẢI TRỘM CHÓ SỐNG QUA NGÀY ĐOẠN THÁNG ! GIẾT 1 CON CHÓ MÀ TỘI NẶNG, THÌ THỬ HỎI LŨ NGHIỆT SÚC GIẾT DÂN NAM VN TẾT MẬU THÂN 1968 ( RIÊNG HUẾ BỊ CHÔN SỐNG 8.000 NGƯỜI !). . .TỘI "NHẸ" CỠ NÀO MÀ CHÚNG IM RE
    Quý Nguyễn-Thằng trộm nói không sai ! Cán bộ đảng viên +sản có chức quyền cao mà tham nhũng bạc tỷ vẫn là người của đảng , vẫn là cán bộ , vẫn sống vô tư , không sao cả .
    Thằng trộm chó nghèo khổ ăn trộm con chó đâu được bao nhiêu tiền mà bị ăn đòn đến tàn phế lại mang tiếng nhục .
    13-5-20 Doa Nguyen, Thai Vu và 59L, 2cs
    Tân Văn Ngô Thôi tao thua mày , nhục !
    Thuc Phan So sánh cái quái gì thằng nào cũng cần tiêu diệt
    Trung Hoàng Bắn hết !
    Thằng nào đã rõ ràng cụ thể bắn trước ngay ?
    Nguyên Bạch Những kẻ trộm chó dễ bị người ta đánh chết lắm mà vẫn ko sợ. Dù sao cũng nên tha cho họ 1 lần. Ơ ngoài đời còn rất nhiều chuyện thị phi bất nhân bất công mà con người chỉ biết cúi đầu.
    Bác Huế- Dạo này THT đi thẳng vấn đề chứ không vòng vo nữa. Chúc mừng. Lên mạng mà ko thấy THT đăng đàn là thấy thiêu thiếu cái gì.
    Đình Cẩn Trộm chó và cướp đều là phường trộm cướp nó chỉ khác nhau về tính lưu manh nặng hay nhẹ ko nguy hại tính mạng và có đe doạ tính mạng mà thôi
    Trộm và cướp đều ko thể đội trời chung với dân lành được
    Phạm Hà Thằng quan tham nó ăn trộm mọi thứ nhưng không dám làm gì nó có động đến nó là chết trước nó...nên mày ăn trộm con chó là ông đánh CHẾT luôn CHO hả giận....
    Quang Thuan Nguyen Dinh chung no deu la rac ruoi cua xa hoi luc nay chi khac moi loai rac o xa hoi dang duoc che do phan loai de xu ly dung quy trinh
    Hà Minh Chó cắn chó
    Khánh Nghệ An Không làm được gì họ thì chỉ có Trút dận lên đầu ta(dân)chứ sao

    Trả lờiXóa